Tư vấn chọn mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm cho shop mỹ phẩm

Thiết kế của hàng mỹ phẩm với những kệ trưng bày mỹ phẩm độc đáo ấn tượng tạo giúp tạo nên một thiết kế cửa hàng đẹp dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Dưới đây là 3 loại mẫu kệ trưng bày hay được sử dụng trong cửa hàng mỹ phẩm

Sản phẩm mỹ phẩm được coi là một mặt hàng chủ yếu dành cho nữ giới nên việc chọn lựa màu sắc tủ kệ trưng bày mỹ phẩm thường sẽ là những màu nữ tính. Mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm dưới đây màu sắc được dùng cho tủ kệ trưng bày mỹ phẩm là màu nude giúp đem đến nét trẻ trung hiện đại và sang trọng. Thiết kế tủ kệ trưng bày với chất liệu được dùng để thi công kệ bày mỹ phẩm là gỗ Melamine. Đây vốn là loại gỗ công nghiệp được phủ phía bên trên bởi lớp melamine nhằm giúp tăng thêm khả năng chống trầy xước và ẩm mốc đồng thời cũng giúp tăng chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
Kệ trưng bày mỹ phẩm
Kệ trưng bày mỹ phẩm

Kệ trưng bày mỹ phẩm dưới đây được thiết kế cho shop mỹ phẩm kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm hoàn toàn có nguồn gốc từ tự nhiên nên màu sắc được sử dụng cho thiết kế tủ kệ trưng bày mỹ phẩm cũng như không gian nội thất shop mỹ phẩm chính là sự màu trắng giản dị thanh lịch còn màu xanh lá tươi mát của thiên nhiên giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên gần gũi. Táo sự tư thái cho khách hàng khi ghé vào cửa hàng bạn.
Kệ trưng bày mỹ phẩm
Kệ trưng bày mỹ phẩm


Còn loại tủ kệ trưng bày dưới đây là được kết hợp bỏi hai màu đen và hồng. Màu sắc hồng vốn được coi là một màu sắc nữ tính còn màu đen đặc trưng cho huyền bí vì vậy khi kết hợp 2 màu này giúp làm nổi bật lên nét sang trọng quyến rũ và huyền bí.
Kệ trưng bày mỹ phẩm
Kệ trưng bày mỹ phẩm

>>> Trồng cây xanh phù hợp trong cửa hàng

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử