Tự tay làm đồ trang trí nội thất cửa hàng cho lễ Hallween

Tự tay là đồ trang trí nội thất cửa hàng cho lễ Hallween1

Nếu có một ngày lễ nào nào tạo ra nhiều hào hứng cho giới trẻ nhất thì có lẽ đó chính là Halloween. Thời tiết tháng 10 chưa rét buốt như Noel vào tháng 12, các bạn có thể dễ dàng chọn những set đồ phù hợp cho nhiều phong cách. Và cũng chẳng có dịp nào tốt hơn trong năm để bạn tha hồ hóa trang theo ý muốn của mình như Halloween. Nếu giới trẻ đã nô nức, hào hứng dịp Halloween như thế thì tại sao bạn không trang trí cửa hàng của mình để tạo ấn tượng với khách hàng. Không cần phải những món đồ đắt tiền mà bạn chỉ cần bỏ chút công sức đã có được những đồ trang trí độc đáo, ấn tượng rồi.

1. Đèn bí ngô

Từ những trái bí ngô bạn hãy trổ tài khéo léo tạo ra những đường cắt khắc miệng, mũi, mắt để có ngay đèn bí ngô là thứ thông dụng và không thể thiếu khi nhắc tới Halloween.

Tự tay là đồ trang trí nội thất cửa hàng cho lễ Hallween3

Nếu bạn không được khéo tay thì bạn có thể đơn giản là quấn những miếng băng gạc xung quanh trái bí cũng là một cách hay để tạo ấn tượng về sự ma quái và đáng sợ rồi.

2. Bình hoa

Tự tay là đồ trang trí nội thất cửa hàng cho lễ Hallween5

Hãy tạo những mảng tơ nhện trên bình hoa trang trí của bạn. Thêm một chút đáng sợ bằng những con nhện trang trí màu đen. Thậm chí việc này còn đơn giản hơn quấn băng gạc ở trên và trong cửa hàng của bạn chắc chắn không thể không có hoa trang trí dù là hoa giả đi chăng nữa.

3. Nhện

Tự tay là đồ trang trí nội thất cửa hàng cho lễ Hallween7

Khách hàng sẽ ấn tượng thế nào khi bạn tự làm một đàn nhện và để rải rác trong cửa hàng. Làm chúng thật ra không hề khó khi nguyên liệu là những chiếc bánh quy và việc gắn chân và mắt thì thật sự quá đơn giản.

4. Kẹo

Tự tay là đồ trang trí nội thất cửa hàng cho lễ Hallween9

Bạn sẽ không phải dùng kẹo để trang trí cửa hàng đâu mà hãy biến tấu chúng thành các gói quà nho nhỏ để tặng cho khách hàng. Hãy biến tấu thành chúng thành những vật phẩm mang hình dáng của trái bí ngô hay cây chổi phù thủy. Thật là một món quà ấn tượng phải không nào.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử