4 loại đá phong thủy hợp mệnh giúp bạn sinh tài lộc

Theo phong thủy nếu bạn đeo đá phong thủy hợp mệnh có thể giúp bạn gặp nhiều may mắn, mang đến nhiều tài lộc và giúp xua đuổi được rủi ro, ma quỷ.

Dưới đây là 4 loại đá phong thủy hợp mệnh giúp bạn sinh tài lộc

1. Đá thạch anh trắng

Thạch anh trắng
Thạch anh trắng

Đây là loại đá mang nhiều sắc thái khác nhau như không mùi, không vị, trong suốt có màu trắng, màu trong suốt, trắng đục. Loại thạch anh này giúp bạn áp chế sự căng thẳng của thần kinh, tạo sự thoải mái cho tinh thần, giảm stress. Ngoài ra loại đá này còn giúp bạn tránh bị cao huyết áp, tránh bị đau đầu cảm sốt, đau nhức bất thường.

2. Đá thạch anh tím

Thạch anh tím
Thạch anh tím

Đây được coi là loại đá có sự đặt biệt nhất trong những những loại đá phong thủy. Với vẻ đẹp mà khó có thể dời mắt. Đặc biệt loại đá thạch anh tím còn giúp kích thích tới hệ thần kinh giúp con người luôn trong trạng thái tĩnh tâm, an dưỡng. Nếu bị ốm mà sử dụng đá thạch anh sẽ giúp ngủ ngon hơn, Đối với trẻ nhỏ sử dụng đá thạch anh tim giúp cho tăng kết quả học tất, kích thích trí nhớ lâu dài. Trong kinh doanh thạch anh tím có tác dụng hóa sát và chiêu mộ nhân tài. 

3. Đá thạch anh vàng

Thạch anh vàng
Thạch anh vàng

Giống như hai loại trên đá thạch anh vàng cũng rất là nổi tiếng và khá phổ biến đối trong phong thủy. Đây là loại đá đem đến phú quý, tài lộc vậy nên rất được ưa chuộng trong kinh doanh. Đặc biệt đối với các cửa hàng bán hàng tại quầy thu ngân rất hay sử dụng đá thạch anh vàng để giúp thu hút tiền tài.

4. Đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng
Thạch anh hồng

Đây là một loại đá khá được yêu thích cho người yêu phong thủy, bởi màu hồng tươi nhẹ nhàng rất được ưa chuộng để giữ gìn tình yêu. Đá thạch anh hồng được sử dụng để làm khắc lại bản tính của những người nóng tính, giúp họ trở nên thân thiện, hòa nhã và dễ gần hơn. Nếu bạn là người đã có gia đình thì việc để đá thạch anh hồng trong phòng ngủ sẽ làm tăng thêm sự mặn nồng trong tình yêu vợ chồng.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử