Lựa chọn màu sắc trong thiết kế cửa hàng cho mệnh Kim

Bạn là người kinh doanh? Bạn muốn phát triển cửa hàng? Bạn muốn gặp nhiều may mắn trong việc buôn bán. Vậy thì tôi chắc chắn rằng bạn không nên bỏ qua yếu tố phong thủy trong thiết kế cửa hàng của bạn.
Phong thủy cho mệnh Kim
Màu của mệnh Kim chính là màu trắng

Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu màu sắc trong thiết kế cửa hàng cho mệnh Kim

Năm sinh của người mệnh Kim

1954 - 1955, 1962 - 1963, 1970 - 1971, 1984 - 1985, 1992 - 1993, 2000 - 2001...

Tính cách con người của mệnh Kim

Những người mệnh Kim là những người rất tự tin, quyết đoán, kiên trì, nghiêm tục luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Người mệnh Kim thường có một ý trí rất là kiên định, cứng rắn khi họ đã quyết đinh làm một việc gì đó thì họ sẽ theo đến cùng thường không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Màu sắc phong thủy tốt cho mệnh Kim

Với bản tính cách đơn giản của mình người mệnh Kim màu trắng chính là màu sở hữu mệnh của mệnh Kim kèm theo đó là các màu sáng, ánh Kim. Theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh tương khắc Thổ sinh Kim vì vậy khi các màu trắng, màu sáng, màu ánh kim kết hợp với các màu vàng nâu, nâu đất, màu xám... thì cũng mang đến nhiều may mắn cho người mệnh Kim.

Màu không nên lựa chọn cho mệnh Kim 

Mỗi mệnh đều có màu sắc tốt cho mình và có cả màu sắc khắc với mệnh của mình. Hỏa khắc Kim, theo nguyên lí ngũ hành tương khắc nên người mệnh Kim nên tránh các màu với gam nóng như màu đỏ, màu tím, màu hồng và màu cam. Ngay từ màu sơn cho đến nội thất cửa hàng, hay đến trang phục tốt nhất bạn nên tránh những màu bất lợi này.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử