Đặt đồ vật tại hướng Tây Nam tạo phong thủy tốt năm 2016

Việc bạn lựa chọn hướng để đồ đạc trong nhà cũng là một yếu tố hàng đầu trong việc tạo phong thủy tốt cho nhà bạn. Theo phong thủy vào năm 2016 này hướng Tây Nam là hướng đem đến nhiều may mắn.
Phong thủy đem đến tài vận cho gia đình chính vì vậy bạn cần quan tâm đến những điểu lưu ý sau đây khi chọn vị trí đồ vật trong nhà để đem tới phong thủy tốt.
bể cá phong thủy
Bể cá hướng Tây Nam năm 2016 đem đến tài lộc

Đầu tiên có thể lựa chọn đặt bể cá tại hướng Tây Nam

Đặt bể cá tại hướng Tây Nam được coi là giúp gia đình bạn phát tài phát lộc nhất. Vì sao vậy? Trong phong thủy Bát Bạch là ngôi sao sáng nhất đặc biệt ở đây vào năm 2016 còn có thêm sao Thái Bạch vì vậy việc bạn để bể cá theo hướng Tây Nam giúp cho sinh thêm nhiều tài nhiều vận. Quan niệm rằng nước động sẽ giúp nguồn năng lượng lưu thông tốt hơn ở trạng thái tĩnh.

Bạn cũng có thể đặt bàn thờ tại hướng Tây Nam

Nơi thờ cùng nào cũng đều có hương khói mà hương khói thì cần phải có lửa mà sinh ra nên có thể coi hương khói chính là Hỏa. Mà sao Bát Bạch của năm 2016 nhập cung hình thành thể Thổ. Mà theo nguyên lý ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ vậy nên bạn lựa chọn đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam để thờ cúng là đặc biệt tốt, giúp gia đình gặp nhiều may mắn thịnh vượng

Lựa chọn hướng Tây Nam làm phòng ngủ

Việc bạn lựa giường qua theo vị trí Tây Nam cũng giúp bạn cùng gia đình trở nên may mắn phát đại phát đại thu. Bởi khi đó đầu bạn là hướng Tây và tay chân thì là hướng Đông. Đây được coi là vị trí đại lộc năm 2016.
>>> Cách sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử