Lựa chọn màu sắc trong thiết kế cửa hàng cho mệnh Thổ

Yếu tố phong thủy vốn được coi là một phần không thể thiếu cho một thiết kế và trang trí cửa hàng.
Hôm nay hãy cùng chúng tôi lựa chọn màu sắc trong thiết kế cửa hàng cho mệnh Thổ
Màu sắc cho mệnh Thổ
Màu sắc cho mệnh Thổ

Người mệnh thổ là người sinh vào những năm 

1976-1977,1990- 1991, 1998- 1999, 2006- 2007...

Tính cách người mệnh Thổ

Những người mang mệnh thổ thường có tính cách giản dị, khiêm tốn. Vốn là một người kiên định vững vàng nên một khi đã đặt ra mục tiêu thì họ sẽ làm đến cùng và khó có thể lay chuyển được họ. Thổ vốn là đất, là sự đặc trưng của sự nuôi dưỡng và phát triển.

Màu sắc giữa bản mệnh của mệnh thổ chính là màu nâu đất, vàng đất...

Người mang mệnh Thổ có khá nhiều cách để chọn lựa màu sắc phong thủy phù hợp trong thiết kế và trang trí nội thất cửa hàng. Màu của đất chính là màu nâu đất, màu vàng nâu vì vậy màu của những người mang mệnh Thổ chính là màu của đất ( nâu đất, vàng đất, vàng nâu...)

Ngoài ra Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ rất hợp với màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu cam. Đây là những màu tương sinh cho người mệnh Thổ. Những màu này còn đại diện cho sự sống mạnh mẽ, màu sắc đại diện cho năng lượng lớn.Khi kết hợp hài hòa được các màu vừa theo sở thích vừa theo đúng quy luật ngũ hành thì chính bạn cũng đã tạo nên một cảm giác tươi mới, thoải mái, ổn định và tin tưởng cho những khách hàng của bạn khi ghé thăm cửa hàng của bạn.

Màu tương khắc với người mệnh Thổ

Mệnh nào cũng sẽ có màu sắc tương khắc với mình, mệnh Thổ cũng không ngoại lệ. Với những người mang mệnh thổ mà kết hợp các màu của mình cùng với các màu đen, xanh đen hay xanh biển màu của hành Thủy thì sẽ tạo ra phong thủy xấu cho mình bởi theo nguyên lí ngũ hành tương khắc chính là Thổ khắc Thủy. Vậy nên bạn muốn thuận lợi và may mắn trong kinh doanh hãy chọn lựa màu sắc cho nội thất trang trí của mình thật cẩn thận.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử