Thiết kế cửa hàng kính mắt độc đáo

Thiết kế cửa hàng kính mắt độc đáo1

Một thiết kế cửa hàng kính mắt thời trang độc đáo với phong cách loft và cách sử dụng vật liệu trang trí độc đáo và đa dạng.
Từ bên ngoài nhìn vào không gian cửa hàng mang một màu kem dịu dàng và phong cách thiết kế đơn giản. Nhưng chỉ khi bước vào trong khám phá bạn mới thấy được sự nổi loạn và các tính mà kiến trúc sư tạo ra cho thiết kế nội thất cửa hàng.

Thiết kế cửa hàng kính mắt độc đáo3

Trước tiên để giải thích rõ hơn về phong cách loft, các bạn có thể chú ý là không gian cửa hàng là một khu vực lớn, không sử dụng các loại vách ngăn, tường ngăn. Đó cũng chính là đặc điểm của loft. Trong từ điển thì loft có nghĩa là " một căn phòng trống", không có sự phân chia không gian hay ngăn phòng. Trong một không gian chung như thế nhưng vẫn tạo lập được phong cách riêng biệt trong từng khu vực. Nếu cần có sự phân chia không gian thì đồ nội thất trang trí sẽ được tận dụng làm vách ngăn một cách tinh tế và khéo léo. Phong cách trang trí này sẽ giúp không gian nội thất trở nên vô cùng rộng rãi và thoải mái, đồng thời cũng giúp tiết kiệm kha khá chi phí trang trí nội thất.

 Nhìn vào không gian cửa hàng sẽ thấy những vật liệu trang trí nội thất rất đơn giản, dễ tìm và phổ biến. Gạch và gỗ mộc đem tới nét đơn giản, mộc mạc. Tủ trưng bày là những thanh gỗ được kết nối với nhau, là tấm lưới gắn lên tường. Thật sự là không thể giản dị hơn. Nhưng cách kết hợp kéo léo và tinh tế của kiến trúc sư đã biến chúng thành những điểm nhấn cá tính, làm nên phong cách riêng biệt, độc đáo, không thể trộn lẫn của cửa hàng.


Thiết kế cửa hàng kính mắt độc đáo5
Những mô hình của những chiếc kính lớn gắn trên bức tường bên phải và phía trong cùng của cửa hàng như để khẳng định " Ở đây chúng tôi bán kính", rất thông minh và dí dỏm.
Thời buổi công nghệ hiện đại nhưng không có nghĩa là cái gì cũng hiện đại mới tốt. Phong cách trang trí, thiết kế shop bụi bặm, sử dụng các đồ vật trang trí có nét xưa cũ, bằng những chất liệu đơn giản mộc mạc sẽ khiến con người thấy gần gũi và thân thuộc hơn rất nhiều.



You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử