Nguyên tắc để thiết kế nội thất cửa hàng thời trang thu hút

Nguyên tắc để thiết kế nội thất cửa hàng thời trang thu hút1

Khi mở một cửa hàng thời trang, bạn nghĩ ngay tới việc phải làm sao để trưng bày những bộ trang phục của mình thật đẹp và bắt mắt ở vị trí tốt nhất. Nhưng bạn có biết đối với một cửa hàng như cửa hàng thời trang thì việc tạo dựng phong cách trang trí nội thất shop cũng rất quan trọng. Một cửa hàng có được trang trí có gu sẽ gây ấn tượng với khách hàng, sẽ khiến vẻ đẹp của bộ đồ được nâng lên đáng kể. Hãy thử đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn có thấy một bộ đồ còn đẹp khi nó được mặc lên một ma nơ canh sứt sẹo, bong tróc trong một cửa hàng nhếch nhác, trang trí cẩu thả. Hãy áp dụng 3 bước dưới đây để tạo một thiết kế shop đẹp mắt, cá tính.

1. Sự nổi bật, độc đáo

Hãy làm cho cửa hàng của bạn trở nên nổi bật giữa một con phố có hàng trăm cửa hàng thời trang cạnh với bạn. Tạo ấn tượng ngay từ bên ngoài để buộc khách hàng phải lựa chọn bước vào cửa hàng của bạn. Một tấm biển hiệu độc đáo, một vật trang trí dễ thương để gây ấn tượng không hề khó miễn là bạn biết cách đầu tư đúng cách cho nó.

Nguyên tắc để thiết kế nội thất cửa hàng thời trang thu hút3

2. Màu sắc

Tôi không khuyên bạn lựa chọn màu sắc sặc sỡ, bắt mắt nhất vì việc đó quá đơn giản. Chẳng phải bạn chỉ cần dùng màu đỏ là ổn sao. Màu đỏ nổi bật, sặc sỡ lại có ý nghĩa may mắn trong quan niệm người phương Đông. Và thế là cửa hàng nào cũng dùng màu đỏ, nhiều đến mức nhức mắt. Hãy lựa chọn màu sắc thật tinh tế và tiết chế, sử dụng chúng một cách thông minh khi thiết kế shop sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ. Chỉ dùng những gam màu nhạt như trắng, nude, vàng nhạt nhưng được kết hợp hài hòa và tinh tế sẽ khiến không gian cửa hàng của bạn bừng sáng và nổi bật.

Nguyên tắc để thiết kế nội thất cửa hàng thời trang thu hút5

3. Sắp xếp khoa học

Thu hút được khách hàng tới với bạn đã khó, giữ chân khách hàng còn khó hơn. Nếu bạn sắp xếp cửa hàng kém thông minh và tinh tế thì chính bạn đã dẫn lối cho khách hàng đi ra cửa rồi đó. Điều bạn cần làm là tạo được một không gian thông thoáng và thoải mái. Khách hàng ở trong shop có thể dễ dàng quan sát bao quát xung quanh để xác định nơi mình cần đến. Để đảm bảo điều đó bạn nên thiết kế các tủ kệ trưng bày có chiều cao phù hợp, loại bỏ các vật trang trí có kích thước lớn gây cản trở tầm nhìn. Lối đi trong cửa hàng cần đủ rộng để khách hàng đi lại, không quá hẹp để gây ra sự tắc nghẽn, nhưng cũng không được quá rộng để khách hàng có cơ hội rảo bước nhanh mà không kịp ngắm nhìn hết những bộ quần áo xinh đẹp của bạn.



You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử