Thiết kế shop trưng bày mỹ phẩm chức năng - Văn Quán

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Thiết kế shop trưng bày mỹ phẩm chức năng - Văn Quán
Chủ đầu tư: chị Trang
Địa chỉ: Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Tone màu chủ đạo của shop trưng bày mỹ phẩm là trắng kết hợp với vàng inox tạo nên một không gian sang trọng và lộng lẫy. Không gian trưng bày đầu tiên được thiết kế dựa trên phong cách hiện đại và sang trọng, khẳng định thương hiệu của shop thời trang.


Hệ nội thất bao gồm tủ trưng bày được thiết kế âm tường với đường viền inox vàng vô cùng sang trọng và cuốn hút. Cùng với đó là hệ thống tủ trưng bày được làm với chất liệu gỗ MDF phủ sơn có độ bền cao, chống thấm nước, mối mọt.



Không gian trưng bày thực phẩm chức năng còn lại được thiết kế với phong cách có đôi chút khác biệt. Chất liệu chủ yếu được sử dụng là gỗ tự nhiên tạo nên sự ấm cúng và gần gũi với khách hàng.

Chính giữa không gian, chúng tôi sử dụng bàn trưng bày cũng với chất liệu gỗ tự nhiên để tối ưu hóa công năng trưng bày, vừa tạo lối đi thuận tiện cho khách hàng dễ dàng di chuyển với cách bố trí và sắp xếp nội thất.



Cuối cùng là hệ thống ánh sáng với hệ đèn âm trần vô cùng hiện đại, ngoài công dụng chiếu sáng thì còn tôn lên nét đẹp sang trọng và hiện đại của không gian shop trưng bày thực phẩm chức năng này.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế shop trưng bày thực phẩm chức năng – Văn Quán. Những dự án khác liên quan, các bạn có thể tham khảo thêm tại những đường link dưới đây.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử