3 cách tiết kiệm chi phí khi thiết kế shop thời trang

3 CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KHI THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG

Khi thiết kế shop thời trang, chắc hẳn rất nhiều bạn gặp trở ngại về tài chính, điều này cản trở các bạn sở hữu những không gian đẹp. Bởi đa phần các chất liệu, đồ nội thất cao cấp đều có giá rất cao. Nhưng chúng tôi ở đây hôm nay là để mang tới giải pháp cho bạn. Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ 3 cách tiết kiệm chi phí khi thiết kế shop thời trang để các bạn tham khảo.

1. Sử dụng phong cách thiết kế hiện đại

Đúng vậy, đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại chính là sự gọn gàng, đơn giản và tránh các chi tiết rườm rà, không cần thiết.


Tuy vậy, nhưng với phong cách hiện đại, mẫu thiết kế shop thời trang của bạn vẫn sẽ có được vẻ đẹp tinh tế, gọn gàng và đủ các yếu tố thu hút khách hàng.
Lựa chọn giải pháp này, bạn sẽ tiết kiệm được các chi phí về vật liệu, chi tiết nội thất, đó là một khoản khá đáng kể. 

2. Phối màu hợp lí, khoa học

Đúng vậy, màu sắc là một trong những yếu tố lớn tạo nên tính thẩm mĩ cho một mẫu thiết kế shop thời trang. Do đó, nếu ta phối màu một cách hợp lí và khoa học thì sẽ tạo được hiệu quả đáng kể dù không cần sử dụng quá nhiều màu sắc.


Có rất nhiều lựa chọn cho bạn tùy vào sở thích. Gam màu trung tính sẽ rất phù hợp nếu như bạn muốn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tinh tế. 
Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn tông màu tươi sáng để mang tới không gian năng động, trẻ trung hoặc nữ tính. 

Vậy nên, việc phối màu hợp lí đem lại hiệu quả về kinh tế nhưng rất cần tới con mắt thẩm mĩ tốt từ người thiết kế.

3. Sắp xếp bố cục tối ưu diện tích

Với một bố cục nội thất gọn gàng, ta chắc chắn sẽ có được không gian shop thời trang thông thoáng, tiện lợi cho việc di chuyển của khách hàng.


Quan trọng hơn, ta sẽ tiết kiệm được diện tích và tối ưu hóa không gian. Do đó, không cần tới mặt bằng rộng rãi, ta vẫn sở hữu được mẫu thiết kế shop thời trang đẹp mắt.
Các bạn có thể sử dụng những đồ nội thất có kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với mặt bằng của shop để tạo nên một bố cục tối ưu nhất.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 3 cách tiết kiệm chi phí khi thiết kế shop thời trang. Ngoài ra, chúng tôi rất nhiều tin tức bổ ích cũng như các dự án đẹp mắt mà các bạn có thể tham khảo tại đường link dưới đây nhé:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử