Bạn muốn thiết kế shop đẹp?! Đây chính là 3 hướng đi dành cho bạn

Bạn muốn thiết kế shop đẹp?! Đây chính là 3 hướng đi dành cho bạn

Thiết kế shop là một trong những công đoạn đầu tiên của việc kinh doanh. Và rất nhiều chủ shop đã từng đau đầu về vấn đề này.
Nếu như bạn đang muốn thiết kế shop đẹp mà chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ 3 hướng đi có thể giúp bạn áp dụng vào thực tế với tầm nhìn rõ ràng.

1. Xác định đối tượng khách hàng

Đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến là những ai?! Hãy trả lời câu hỏi đó để đưa ra những lựa chọn về phong cách của shop thật phù hợp.


Đối với khách hàng là những người trẻ thì thiết kế shop phải thể hiện được cá tính, sự năng động và tính hiện đại. 
Đối với khách hàng là những người trưởng thành hay lớn tuổi thì ta cần một mẫu thiết kế shop đáp ứng được sự chuyên nghiệp, lịch thiệp và sang trọng trong vẻ đẹp thẩm mĩ.


2. Lựa chọn tông màu chủ đạo

Mẫu thiết kế shop dù sở hữu thật nhiều chi tiết nội thất đẹp mắt hay sự cầu kì trong cách bố trí cũng không thể thực sự nổi bật nếu như không có một tông màu chủ đạo hợp lí. 


Hãy tìm hiểu về các cách phối màu cũng như ý nghĩa của từng màu sắc để có thể tạo được hiệu quả kinh doanh. Ví dụ như màu cam kích thích sự tươi mới và năng động,...

3. Chọn logo, biển hiệu hợp lí

Cuối cùng, biển hiệu hay logo của shop cần được đầu tư về chất xám cũng như chất liệu thật nhiều. Bởi đây chính là những ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với shop khi bước tới.


Tính bắt mắt, nổi bật sẽ khiến cho logo, biển hiệu của shop bạn trở nên thu hút hơn với khách hàng. Đặc biệt, đây cũng sẽ là thứ làm nên thương hiệu của riêng bạn sau này.

Trên đây là 3 hướng đi dành cho bạn khi mới bắt đầu nếu như muốn thiết kế shop đẹp. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin bổ ích khác tại đường link dưới đây của chúng tôi nhé:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử