3 nguyên tắc quan trọng khi thiết kế shop thời trang

3 NGUYÊN TẮC QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG

Khi thiết kế shop thời trang, ta cần phải chú trọng vào hiệu quả đem lại, cụ thể ở đây là tăng lợi nhuận kinh doanh. Để thu hút và giữ chân khách hàng ở lại shop, ta có thể áp dụng 3 nguyên tắc quan trọng dưới đây khi thiết kế shop thời trang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Trưng bày sản phẩm có giá trị cao ở vị trí thuận lợi nhất

Những sản phẩm hiện đang là hot trend sẽ đem lại lợi nhuận rất cao. Vì thế chúng nên được trưng bày ở những nơi dễ thấy, dễ lấy nhất. Khi khách hàng bước vào shop, món đồ họ cần tìm sẽ xuất hiện đầu tiên, đây chính là cách kích cầu thông minh mà bạn nên áp dụng.


Hãy bố trí chúng thật gọn gàng, ngăn nắp và có thể tạo điểm nhấn bằng cách đặt một vài chậu hoa độc đáo bên cạnh.

2. Trưng bày càng nhiều đồ càng tốt

Thực tế, có rất nhiều người mua hàng sau khi đã mua xong món đồ họ dự định từ trước, sẽ muốn xem thêm nhiều sản phẩm hơn nữa. Khi họ có nhiều lựa chọn, khả năng họ mua sẽ càng tăng.


Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng không phải cứ bày biện nhiều đồ là doanh thu cửa hàng càng tăng. Nếu không biết cách chọn mặt hàng để bố trí hoặc bố trí thiếu khoa học, khả năng khách hàng không có thiện cảm rất dễ xảy ra.

3. Luôn đổi mới để tạo sự hấp dẫn

Hãy luôn đổi mới để cho khách hàng hàng cảm thấy mỗi ngày một ấn tượng với shop của bạn.


Để thay đổi không gian shop, bạn nên chọn các trang thiết bị shop như giá, tủ đồ, đèn, ... có khả năng di chuyển dễ dàng. Bạn có thể sắm thiết kế tủ 2 mặt để tùy biến xoay hướng bạn muốn nhằm mục đích làm mới lạ không gian.

Vậy là chúng ta đã cùng ìm hiểu về 3 nguyên tắc quan trọng khi thiết kế shop thời trang. Sau khi tham khảo, nếu bạn có nhu cầu thiết kế, thi công shop thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử