Thiết kế shop sữa Hiền Trang - Đồng Nai

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Thiết kế shop sữa Anh Đăng – Đồng Nai
Chủ đầu tư: Anh Đăng
Địa chỉ: 105 tổ 11, KP3, P. Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
Diện tích: 50m2

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Mặt tiền của shop được thiết kế vô cùng đơn giản mà lại rất bắt mắt. Đó là nhờ màu nền hồng nhạt đã làm nổi bật tên shop được làm bằng chữ mica phát sáng. Qua đó, biển hiệu sẽ thu hút khách hàng từ phía xa.

Chúng tôi sử dụng phong cách hiện đại cho mẫu thiết kế shop sữa Anh Đăng – Đồng Nai. Màu hồng và trắng được lựa chọn làm tông màu chủ đạo.

Điều này tạo nên cá tính riêng cho shop là sự đáng yêu, trong sáng và tràn đầy năng lượng. Những yếu tố ấy rất phù hợp với đối tượng khách hàng của shop là các bé và các mẹ.


Không chỉ vậy, sự phối hợp nhịp nhàng giữa hồng và trắng trong mẫu thiết kế shop sữa Hiền Trang còn mang lại sự nhẹ nhàng, dịu êm mà chắc chắn sẽ khiến khách hàng thấy dễ chịu khi tới đây.



Mặt sàn được lát gạch men cao cấp sáng bóng, phản chiếu ánh sáng của hệ đèn rọi phía trên, tạo nên một vẻ đẹp rất lịch sự và hiện đại.

Mặt tường và trần ở đây được sơn trắng giúp gợi mở không gian, khiến cho diện tích 50m2 trên thực tế lại khá thông thoáng và thoải mái.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop sữa Hiền Trang – Đồng Nai.

Sau khi tham khảo, nếu các bạn muốn mở cửa hàng thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo đường link dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử