Thiết kế shop thực phẩm sạch Ruby

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế shop thực phẩm sạch Ruby
Diện tích: 72m2
Địa chỉ: 320 Lĩnh Nam - Hà Nội
Tông màu chủ đạo: kết hợp giữa màu xanh của thiên nhiên với màu gỗ tự nhiên tạo cảm giác gần gũi tin cậy với khách hàng

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN


Mặt tiền của shop được thiết kế với màu sắc chủ đạo là nâu gỗ nhạt kết hợp xanh lá tạo nên cảm giác vô cùng nổi bật và thân thiện, gần gũi với môi trường. Logo và tên shop được sắp xếp vô cùng hợp lí tạo nên điểm nhấn lớn, từ đó thu hút được khách hàng từ phía xa.



Sử dụng màu sơn tường trắng, chúng tôi gợi mở không gian shop để tạo được sự thông thoáng nhất định. Tô điểm thêm bằng màu sơn xanh lá để tạo nên sự gần gũi với môi trường cũng như mang tới cảm giác sạch sẽ, phù hợp với mặt hàng bày bán ở đây. Mặt sàn được lát gạch men cao cấp màu xám ghi đem lại chút sang trọng cho không gian shop thực phẩm sạch Ruby và mang tới cho khách hàng những bước đi êm ái.



Ở đây chúng tôi sử dụng hệ kệ trưng bày sát tường với dáng cao cấp giúp diện tích được tiết kiệm, không gian được tối ưu và số lượng mặt hàng được bày bán cũng không nhỏ.
Những chiếc kệ được làm bằng gỗ melamine cao cấp với phần khung sắt sơn tĩnh điện mang vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn tinh tế.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn sắp xếp chúng rất khoa học để đảm bảo được không gian di chuyển vừa đủ và vị trí quan sát thuận lợi cho khách hàng.


Trên đây là một số hình ảnh và góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop thưc phẩm sạch Ruby, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây nhé:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử