Thiết kế nội thất tiệm vàng anh Lâm - Thủ Đức

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất tiệm vàng anh Lâm - Thủ Đức 
Chủ đầu tư: Lương Hoàng Lâm
Địa chỉ: 254/1 Lê Thị Hoa, KP5, P. Linh Chiểu , quận Thủ Đức
Diện tích 22m2

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

1. Đánh giá chung

Dự án thiết kế nội thất tiệm vàng anh Lâm - Thủ Đức được thiết kế và thi công bởi Nội thất COSP với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Chúng tôi đã lựa chọn rất tỉ mỉ những chi tiết nội thất cao cấp và phù hợp và đồng nhất. Qua đó, chúng mang tới một không gian tiệm vàng đẳng cấp về mặt thẩm mĩ. Từng đường nét và họa tiết trang trí đều thể hiện rõ được sự tinh tế.


2. Đánh giá chi tiết


Tông màu chủ đạo vàng, trắng thể hiện rất rõ sự sang trọng trong mẫu thiết kế nội thất tiệm vàng anh Lâm. Hệ tủ kính trưng bày ở đây có phần thân được làm bằng gỗ melamine cao cấp với bề mặt có những đường vân giả đá vô cùng đẹp mắt.
Kết hợp với đó là những đường viền màu vàng ánh kim rất tinh tế


Mặt sàn được lát gạch men trắng cao cấp cũng có những đường vân giả đá rất đồng bộ với hệ tủ ở đây. Mẫu thiết kế nội thất tiệm vàng anh Lâm còn có những lớp gỗ thanh trang trí vô cùng tinh tế. 


Ngoài ra, chúng tôi còn trang trí thêm bằng những chậu cây nhỏ đặt ở các góc của tiệm vàng. Điều này sẽ khiến cho không gian nội thất trở nên sinh động hơn và mang nhiều sức sống. Qua đó, khách hàng khi tới đây sẽ có cảm giác thoải mái hơn rất nhiều.

Trên đây là một vài hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất tiệm vàng anh Lâm - Thủ Đức, các bạn cũng có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi để có những đánh giá chủ quan tốt nhất theo đường link dưới đây nhé:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử