Thiết kế nội thất Spa Mommy anh Long – Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất spa Mommy anh Long
Chủ đầu tư: anh Long
Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà cao ốc 38-40 Phổ Quang, phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 152m2

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Màu sắc chủ đạo của không gian spa đó là xanh lá và trắng. Đây là hai màu sắc tươi sáng và mát mẻ giúp không gian như được mở rộng, thông thoáng hơn. 

Với không gian tràn ngập sắc xanh cộng hưởng với những hệ cây cảnh đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu, khiến khách hàng cảm nhận như mình đang lạc vào một khu rừng thu nhỏ và có những trải nghiệm tuyệt vời sau ngày dài làm việc mệt mỏi.


Điểm đáng chú ý tiếp theo đó là chất liệu gỗ được đưa vào khá nhiều trong mẫu thiết kế spa này. 

Hầu hết vách ngăn hoặc bậc thềm đều được sử dụng từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp có độ bền cao, được qua công đoan xử lý nên vô cùng chắc chắn, có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt mà đồng thời vẫn đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ.



Thiết kế nội thất như giường nằm, ghế đệm,.. đều được đan xen hai màu sắc trắng và xanh vô cùng hài hòa và bắt mắt, cùng với chất liệu cao cấp đem lại cảm giác tiện nghi và thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất spa Mommy anh Long. Các bạn có thể tham khảo thêm một số dự án khác của chúng tôi nếu như đang có nhu cầu thiết kế spa theo đường link dưới đây nhé: 

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử