Thiết kế nội thất hiệu thuốc anh Trung

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất hiệu thuốc anh Trung
Chủ đầu tư: anh Trung
Diện tích: 120m2
Địa chỉ: Bình Phước

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Diện tích rộng là thế mạnh của hiệu thuốc anh Trung, vậy nên chúng tôi đã tận dụng điều đó để tạo nên một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và tối ưu hóa được công năng. Tông màu chủ đạo được sử dụng ở đây là màu sữa, vàng gỗ và trắng. Bên cạnh đó là nhiều màu sắc trung tính khác để mang tới một không gian hiện đại, sang trọng.


Mặt sàn được lát gạch men màu sữa tạo nên một sự gần gũi và dễ chịu cho khách hàng khi bước tới đây. Kết hợp với mặt tường trắng, không gian shop vốn đã rộng nay còn trở nên thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, mặt trần còn được ốp những mảng gỗ thanh để mang lại điểm nhấn vô cùng bắt mắt.



Ở đây chúng tôi sử dụng những hệ kệ trưng bày sát tường với mục đích đem lại bố cục nội thất hiệu thuốc gọn gàng. Qua đó, tính chuyên nghiệp của mẫu thiết kế nội thất hiệu thuốc anh Trung được thể hiện rất rõ nét và khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm về chất lượng của sản phẩm ngay từ ấn tượng đầu tiên.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất hiệu thuốc anh Trung, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Thiết kế cửa hàng thuốc anh Hoàng Hải

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử