3 mẫu thiết kế cửa hàng máy tính hiện đại

3 MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG MÁY TÍNH HIỆN ĐẠI

Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21 - thời đại của công nghệ, vậy nên sự phát triển đều đến chủ yếu từ những thiết bị số. Chính vì vậy, các cửa hàng máy tính càng ngày càng được mở ra nhiều hơn. Kèm theo đó là những không gian cửa hàng máy tính với điểm nhấn rất riêng. Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 3 mẫu thiết kế cửa hàng máy tính hiện đại để có thể tham khảo nếu như đang có dự định riêng nhé.

1. Mẫu thiết kế cửa hàng máy tính 2tech1:


Mẫu thiết kế cửa hàng máy tính hiện đại 2tech1 mang những chất liệu mới, cực kì lạ mắt. Phần kệ trưng bày ở giữa cửa hàng có kiểu dáng bắt mắt cùng màu sơn trắng sang trọng. Kết hợp với đó là hệ đèn led được gắn vào bên trong giúp cho không gian cửa hàng trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn.

2. Mẫu thiết kế cửa hàng máy tính Beeone


Cũng là phong cách thiết kế hiện đại nhưng lần này chúng tôi sử dụng tông màu chủ đạo là trắng, vàng kem để tạo nên cảm giác tinh tế, dịu nhẹ cho không gian cửa hàng máy tính Beeone. 
Không chỉ vậy, chúng tôi cũng sử dụng những chiếc bàn có kiểu dáng đơn giản, vừa vặn để làm tăng sự tinh tế mà lại đẳng cấp.

3. Mẫu thiết kế cửa hàng máy tính YouChoose


Thiết kế cửa hàng máy tính YouChoose là một dự án phối hợp sử dụng các chất liệu khác nhau rất hài hòa và hiệu quả. Mặt sàn được ốp gỗ melamine cao cấp chống cong vênh, mối mọt với màu nâu rất sang trọng. Kết hợp với mặt tường được sơn màu vàng nhạt vô cùng đồng điệu về tông. 
Thêm vào đó là hệ kệ trưng bày sản phẩm được sơn trắng rất sang trọng, càng khiến cho không gian cửa hàng máy tính YouChoose trở nên đẳng cấp hơn. 

Trên đây là 3 mẫu thiết kế cửa hàng máy tính hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác mà chúng tôi đã thực hiện theo đường link dưới đây nhé:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử