Thiết kế nội thất tiệm nails Ella

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất tiệm nails Ella
Chủ đầu tư: chị Hà
Địa chỉ: Yên Hòa - Cầu Giấy
Phong cách: tân cổ điển
Màu sắc: vàng - trắng
Diện tích: 40m2

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Tiệm nails Ella được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đây là một lựa chọn vô cùng hợp lí để mang lại không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp và nữ tính. Thật vậy, sự sang chảnh chắc chắn sẽ thu hút các chị em đến với tiệm và thỏa sức check in tại đây.


Mặt tường được sơn trắng giúp gợi mở không gian và mang tới sự thông thoáng, thoải mái dành cho các khách hàng nữ. Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn tiến hành lắp đặt những tấm gương kính có kiểu dáng rất bắt mắt, thể hiện sự sang trọng và góp phần khiến không gian nội thất tiệm nails trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều.



Chúng tôi sử dụng những bộ ghế sang trọng với màu vàng nhạt tô điểm thêm cho không gian nội thất tiệm nails. Kiểu dáng tân cổ điển cũng khiến cho nét đẹp sang trọng trở nên nổi bật và tạo được sự tinh tế trong thẩm mĩ.
Bên cạnh đó, bộ ghế sofa ở khu vực bên cạnh cũng có kiểu dáng tân cổ điển nhưng lại có màu xám ghi thể hiện vẻ đẹp chuyên nghiệp


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất tiệm nails Ella, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác của chúng tôi theo đường link bên dưới nhé:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử