Màu sắc thích hợp cho chủ cửa hàng trang sức

Bạn đang kinh doanh vàng bạc, trang sức nữ trang. Sản phẩm của bạn chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ tốt nhưng vẫn ế ẩm.
Bạn không hiểu nguyên nhân tại sao? Chúng ta cùng tìm hiểu màu sắc hợp với mệnh của chủ cửa hàng xem biết đâu nó sẽ giúp bạn kinh doanh, bán được nhiều sản phẩm hơn.


Mệnh Kim


Với chủ nhân thuộc mệnh kim bạn nên chọn màu trắng hoặc vàng đây là hai màu tương sinh giúp bạn thuận lợi trong việc kinh doanh. Còn màu hồng, màu đỏ tốt nhất bạn nên tránh xa vì hai màu này ứng với hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim
Kệ trưng bày trang sức

Mệnh Mộc


Những người mệnh Mộc thường yêu thích màu xanh dương, đây cũng chính là màu bản mệnh của họ, với màu xanh dương sẽ điều hòa tâm trạng của bạn sẽ vui tươi hơn, ngoài ra bạn cũng rất hợp với màu đen. Màu trắng và mà vàng sẽ không phù hợp .

Mệnh Thủy


Người có mệnh Thủy nên ưu tiên 2 tông màu trắng và đen . Hai màu này tạo nên sự sang trọng mà không bao giờ sợ nỗi mốt, ngoài ra nếu kết hợp với các màu khác cũng khá hài hòa
Trong ngũ hành thì Thổ khắc Thủy vì thế bạn nên tránh màu vàng và nâu

kệ trưng bày trang sức
Kệ trưng bày trang sức

Mệnh Hỏa


Những chiếc kệ trưng bày trang sức màu xanh hoặc màu đỏ sẽ làm nổi bật sản phẩm của bạn và mang lại sự may mắn trong kinh doanh.


Mệnh Thổ


Nếu bạn thuộc mệnh Thổ thì bạn có khá nhiều lựa chọn như màu đỏ, màu hồng, màu vàng và màu nâu rất hợp với bản mệnh của bạn.

Với bài viết chia sẻ màu sắc thích hợp với các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ giúp bạn chọn cho mình tông màu phù hợp với cửa hàng trang sức của mình.Giúp bạn thuận lợi trong việc làm ăn kinh doanh. Nếu bạn còn gặp khó khăn trong thiết kế và màu sắc hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Đội ngũ thiết kế sẽ xuống tận cửa hàng để khảo sát, tư vấn những mẫu kệ trưng bày đẹp nhất.

>>>> Xem thêm : Đặt đồ vật tại hướng Tây Nam tạo phong thủy tốt năm 2016

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử