3 vấn đề nên chú ý khi thiết kế shop diện tích nhỏ

Thiết kế shop diện tích nhỏ vốn không hề đơn giản khi bạn phải thiết kế sao không bị lãng phí diện tích cũng như gây sự nên sự bí bách vì diện tích nhỏ. Chỉ với 3 lứu ý sau đây khi thiết kế là bạn đã có thể có cho mình được một cửa hàng dù diện tích nhỏ nhưng không gian không hề nhỏ




1. Kích thước nội thất cửa hàng
Đối với diện tích nhỏ kích thước nội thất cửa hàng là đặc biệt quan trọng khi sở hữu một cửa hàng chỉ có diện tích khiêm tốn bạn nên chọn kích thước nhỏ cho nội thất của mình. Đừng sử dụng những chiếc kệ quá khổ so với không gian sẽ làm cho diện tích cảm giác thêm chật trội.
Yếu tố đơn giản trong không gian thiết kế nội thất cửa hàng là rất cần thiết

2. Yếu tố màu sắc
Vì cửa hàng có diện tích nhỏ nên hãy chọn những màu sắc sáng sẽ giúp cải thiện được không gian tạo nên cảm giác khá là rộng rãi cho không gian cửa hàng. Tránh sử dụng những gam màu mạnh như đỏ, tím, hồng đậm

3.  Ánh sáng
Nhiêu người cho rằng ánh sáng nó ko thể làm cho kích thước của diện tích rộng hơn nhưng ánh sáng nó sẽ tạo được cảm giác cho người mua sắm. Sử dụng ánh sáng tự nhiên , nếu cần thiết bổ sung thêm ánh sáng thì những tone màu mát, sáng sạch sẽ gây được cảm giác đó.

.Trên đây là 3 vấn đề cần lưu ý cho bạn khi suy nghĩ tới việc thiết kế cửa hàng có diện tích nhỏ. Nếu vẫn hỗ trợ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đươc chúng tôi giải đáp miễn phí.
Màu sắc thích hợp cho chủ cửa hàng trang sức

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử