Cửa hàng thời trang nên thiết kế lối đi lại như thế nào sao cho hợp lí

Lối đi lại trong một cửa hàng là rất quan trọng tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm sao để thiết kế lối di chuyển sao cho phù hợp với không gian vừa không gây nên cảm giác chật trội hay quá rộng quá khiến phí diện tích trưng bày trong cửa hàng của mình
Theo nghiên cứu tâm lí mua hàng thì lối đi lại trong cửa hàng gây tác động 40% đến tâm lí mua hàng của người mua
thiết kế shop
Trong cửa hàng nên thiết kế lối đi lại như thế nào sao cho hợp lí
Đối với bất kì cửa hàng nào đều có nhiều yếu tố để giữ chân khách hàng ở lại với cửa hàng. Một cửa hàng dù có đẹp, độc đáo với nhiều mẫu sản phẩm mà lại có 1 lối di chuyển chật hẹp thì sẽ khiến cho quý khách hàng ngại quay trở lại gian hàng của các bạn. Bạn nên biết rằng hàng ngày vẫn có rất nhiều cửa hàng mọc lên và bạn bán sản phẩm chất lượng như nào thì có khi cửa hàng khác còn hơn vì vậy nên chú trọng vào thiết kế với lối đi lại thích hợp không gây nên cảm giác ức chế cho khách hàng khi ghé vào cửa hàng của bạn. 
Một cửa hiệu dù có không gian nhỏ nhưng hãy nên nỗ lực thiết kế 1 lối di chuyển rộng rãi và thoải mái. Lối đi lại của một cửa hiệu cũng giống như là mạch máu của gian hàng đấy nó cần được thông suốt và ko bị tắc nghẽn thì shop đấy với hoạt động tốt được.
Sản phẩm liên quan: Tủ trưng bày mỹ phẩm đẹp 

Việc cửa hàng bạn có lối đi thông suốt sẽ giúp quý khách hàng đi lại dễ dàng từ đầu cửa hiệu đến cuối gian hàng từ tủ kệ này sang kệ trưng bày mẫu sản phẩm khác. KH  của các bạn sẽ phát chán lên khi phải chen chúc trên một lối đi chật trội lúc đấy dù món đồ phía trước mắt có đẹp và thu hút tới đâu thì họ cũng quay mặt bỏ đi. Bạn thử đặt các bạn là cương vị người mua sẽ ra sao khi phải mất một thời gian dài chen trúc các bạn mới đến được khu vực có sản phẩm bạn thích. Tôi tin chắc đến với bản thân bạn cũng sẽ chào thua chúng và đi về.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử