Kệ trưng bày điện thoại phù hợp với cửa hàng nhỏ

Với cửa hàng nhỏ bạn thường xuyên gặp khó khăn trong việc bố trí và thiết kế kệ trưng bày sao cho phù hợp. Hãy tham khảo một vài mẫu kệ điện thoại dưới đây để chọn cho mình một mẫu tủ ứng ý nhá



Tên sản phẩm: Tủ trưng bày điện thoại gỗ melamine SKP125
Vật liệu: Gỗ melamine, kính 8mm
Màu sắc: Nâu nhạt hoặc tùy chọn
Bảo hành:  1 năm

Tủ trưng bày điện thoại với thiết kế đơn giản, có thể đặt máy tính để làm quầy thu ngân. Tủ trưng bày có hình chữ L nhỏ, thích hợp với các không gian nhỏ.


 Xem thêm thông tin sản phẩm: http://www.noithatshop.vn/ke-trung-bay-dien-thoai/tu-trung-bay-dien-thoai-go-melamine-skp125.html




Kệ trưng bày điện thoại SKP140 làm  gỗ MDF 15mm đảm bảo chất lượng chắc chắn, bền đẹp theo thời gian. Mặt tủ làm bằng chất liệu kính cường lực đảm bảo sự an toàn cho những chiếc điện thoại của bạn.
 Xem thêm thông tin: http://www.noithatshop.vn/ke-trung-bay-dien-thoai/ke-trung-bay-dien-thoai-skp140.html


Tủ trưng bày phụ kiện điện thoại SKP134 với thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt giúp không gian cửa hàng có được nét tươi sáng và trẻ trung. Màu đỏ đem lại may mắn trong kinh doanh nên thường được dùng để trang trí, thiết kế cửa hàng để cầu mong may mắn và tài lộc đến với cửa hàng và công việc kinh doanh.

Còn nhiều mẫu kệ trưng bày điện thoại khác các bạn hãy truy cập http://www.noithatshop.vn/ke-trung-bay/ để tham khảo nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử