Một số mẹo chọn mặt bằng để mở shop kinh doanh

Mặt bằng kinh doanh có vai trò rất quan trọng trong kinh doanh, nếu chọn lọc sai lầm có thể dẫn tới thua lỗ. Dưới đây là 3 mẹo nhỏ giúp bạn để lựa chọn được một mặt bằng kinh daonh thích hợp và có khả năng sinh lợi.
Tư vấn chọn mặt bằng kinh doanh

Bước 1:Tìm hiểu kỹ địa điểm, khu vực sẽ thuê mặt bằng kinh doanh.

Rất nhiều người đi chọn thuê mặt bằng nhất là đối với người trẻ ít kinh nghiệp khi gặp mặt bằng có giá thấp thì nhanh chóng thực hiện ký hợp đồng thuê vị trí đó, sau ấy mới thiết lập việc kinh doanh. Vấn đề trên có thể dẫn tới rủi ro lớn. Việ chọn lựa khôn ngoan  với vấn đề giá thấp chưa phải là tất cả. Những người đi thuê vị trí kinh doanh khôn ngoan họ sẵn sàng chi lên hàng trăm triệu đồng để thuê 1 vị trí nằm ở nơi có khả năng đem đến doanh thu tốt chứ không bỏ ra hai mươi triệu đồng để thuê 1 vị trí buôn bán có nguy cơ thua lỗ.
Câu hỏi quan tâm nhất khi bạn thuê mặt bằng là: Mặt bằng này có phù hợp? Khách hàng tiềm năng có hiện diện tại điểm này không? Mức thu nhập của người mua hàng là ntn? ko nên đổ hết lý do cho việc kinh doanh thua lỗ là vì lựa chọn sai địa điểm đặt mặt bằng, nhưng đây là lý do rất quan trọng có thể quyết đinh tới sự thành công, thất bại của mô hình buôn bán.
 
Bước hai: Công đoạn sàn lọc mặt bằng kinh doanh hợp lí 

  1. Thứ 1 lọc các thông tin về vấn đề nhân khẩu học: Khách hàng tại khu vực ấy là đối tượng nào, nằm trong tuổi bao nhiêu?
  2. Thứ 2 là lọc thông tin về sản phẩm khách mua hàng đang dùng những mặt hàng gì tương tự với sản phẩm của bạn? Giá mà họ sẽ chi trả là bao nhiêu cho từng sản phẩm và mức độ liên tục dùng mặt hàng ấy không?
  3. Phải tìm hiểu xem những đối thủ đang bán những sản phẩm gì? Lí do vì sao họ lại bán loại hàng đó? Đối thủ mạnh nhất trong lĩnh vực đang kinh doanh của bạn là ai? Họ có điểm gì nổi bật?
Tin tức liên quan: Tư vấn Mua tủ trưng bày mỹ phẩm hà nội
Những mẫu thiết kế tủ trưng bày mỹ phẩm đẹp

Bước ba: Tìm kiếm và sàng lọc mặt bằng.
Ở tại bước này, người chủ kinh doanh đang muốn thuê mặt bằng phải kiếm tìm những thông tin về bđs thích hợp với loại hình buôn bán và ngân sách bạn đang có.Một số nhữn tiêu chí bao gồm về ko gian, lượng khách, ngân sách, vị trí kinh doanh... Cần mô tả các tiêu chí chi tiết qua các bước tính toán trên cho người bán hàng môi giới để họ có khả năng chọn nhanh gọn và thích hợp những mặt bằng cho quý khách. Phải sắp xếp 1 chuyến đi thực tiễn đến toàn bộ những vị trí đã được sàng lọc để nắm thêm thông tin chi tiết.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử