Thiết Kế Showroom Thiết Bị Vệ Sinh 90m2 Phong Cách Sang Trọng

Thị trường biến đổi không ngừng, để có được hiệu quả kinh doanh cao thì cần bắt kịp xu hướng. Không chỉ trong việc cập nhật sản phẩm mới mà còn cả xu hướng thiết kế showroom thiết bị vệ sinh. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí đẹp là có thể thu hút khách hàng mà còn phải bắt kịp xu hướng hiện nay.

>>> Hạng mục liên quan:


THÔNG TIN DỰ ÁN


  • Tên dự án: Thiết Kế Showroom Thiết Bị Vệ Sinh Thái Lợi
  • Chủ đầu tư: Chị Hiền
  • Diện tích: 90m2
  • Địa chỉ: Xã Thái Hòa, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An
  • Thiết kế và thi công: Nội thất Cosp

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN


Để tận dụng năng lượng ánh sáng mặt trời, chúng tôi lắp đặt cửa kính ra vào chính và cả mặt trước của hai tầng trên. Điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng vận hàng cửa hàng vừa giúp cơi nới không gian thêm phần rộng rãi, thông thoáng hơn. Mẫu thiết kế showroom hiện đại chị Hiền nổi bật với tone màu đỏ đơn sắc.

Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh

  Thiết kế mặt tiền hiện đại

Hầu hết các doanh nghiệp đều làm sản phẩm thiết bị bằng màu trắng. Nó thường làm bằng gạch men, kim loại hoặc kính. Chính sự hiện diện của chúng trong không gian đã làm bừng sáng không gian showroom. Mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh của chị Hiền chúng tôi đã ứng dụng điều này.  

Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh

Lối thiết kế phong cách sang trọng

Mẫu thiết kế showroom đẹp


Các ô tường lớn trở thành vách ngăn trưng bày sản phẩm 
Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh chị Hiền không sử dụng quá nhiều nội thất để phục vụ cho việc trưng bày sản phẩm. Đối với các loại hàng hóa khi trưng bày ít nhiều cũng sẽ bị khấu hao. Với thiết bị vệ sinh cũng vậy, và để giảm chi phí khấu hao nên trưng bày theo hai loại. Loại ít khấu hao gồm bồn cầu, chậu sứ, gạch, gương… Và loại khấu hao nhiều như tủ chậu kính, các loại vòi hoa sen, phụ kiện đắt tiền... chúng tôi đã chọn lựa phương pháp trang trí theo từng nhóm để làm nổi bật không gian cũng như đảm bảo an toàn.

Mẫu thiết kế showroom đẹp

Đèn led và đèn rọi thanh ray được sử dụng khi lắp đặt ánh sáng

Hệ thống đèn trang trí là một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất showroom dù là mặt hàng nào. Bởi nó giúp cung cấp ánh sáng chân thực và rõ nét nhất để khách hàng có thể quan sát và có những cảm quan cụ thể về sản phẩm mà mình sẽ mua.

Mẫu thiết kế showroom đẹp

  Không gian cửa hàng lung linh với hiệu ứng ánh sáng phản xạ

Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Thái Lợi khép lại với những lời khen ngợi từ đối tác giúp dự án được đẩy nhanh tiến độ thi công. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu thiết kế đi đầu thị trường nhất thì Nội thất Cosp là đơn vị hoàn hảo để bạn lựa chọn và gửi gắm niềm tin. Chúng tôi rất hân hạnh được trở thành người đồng hành của các bạn!


You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử