Thiết kế nội thất spa ZenMy - Anh Nam - Phú Quốc

Là ngày dịch vụ làm đẹp, các chủ đầu tư ngày càng chú trọng vào việc đầu tư thiết kế nội thất độc đáo và ấn tượng để thu ngày càng nhiều lượng khách hàng. Làm sao để có một spa thiết kế theo hướng độc lập từng khu vực là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Thiết kế nội thất spa ZenMy dự án được thiết kế bởi Nội thất Cosp trong hạng mục thiết kế spa, mời các bạn theo dõi bài viết ngay sau đây

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết kế nội thất spa ZenMy - Anh Nam - Phú Quốc
  • Chủ đầu tư: Anh Nam 
  • Diện tích: 137m2
  • Địa chỉ:  71B Lý Thường Kiệt, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Thực hiện: Nội thất Cosp

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN

Cửa tiệm anh Nam nằm ở vị trí rộng rãi, thoáng đãng kết hợp với tone màu trắng - tím nổi và cách trang trí spa độc đáo mới lạ. Bảng hiệu được thiết kế hình dáng mái nhà điểm xuyết những ô cửa sổ và font chữ uốn lượn tinh tế. Địa chỉ và những dịch vụ của spa cũng được cung cấp ngay khi khách hàng bắt gặp từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế nội thất spa

  Mặt tiền chính diện thiết kế độc đáo

Thiết kế nội thất spa

  Không gian lễ tân và tiếp khách 
>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế shop thời trang

Tận dụng mặt tiền thoáng đãng, chúng tôi sử dụng cửa kính cường lực trong suốt với những vách ngăn lớn để lấy trọn ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Vừa tiết kiệm điện năng, vừa tạo điều kiện cho các luồng khí trao đổi, cường lực trở thành sự lựa chọn đúng đắn cho những chủ đầu tư muốn tìm kiếm giải pháp nới rộng không gian và tiết kiệm số tiền điện trên hóa đơn mỗi tháng.

Thiết kế nội thất spa


  Thiết kế sang trọng từ kiểu dáng nội thất cho đến chất liệu
.

Thiết kế nội thất spa

Không gian dành cho các dịch vụ làm đẹp 
Tone nâu - trắng là hai gam màu chủ đạo chúng ta có thể dễ dàng nhận ra trong bản vẽ 3D mẫu thiết kế nội thất spa này. Nội thất sử dụng chủ yếu nghiêng về gỗ Laminate cao cấp dành cho các giường và kệ dài. Gỗ dán tường  khá mới trong thi công nội thất, để không gian mang tính nghệ thuật các kiến trúc sư đã chọn chất liệu này. 

Thiết kế nội thất spa

 Trang trí không gian hiện đại

 Rèm che thiết kế linh hoạt phục vụ không gian riêng tư cho các dịch vụ làm đẹp. Spa là nơi giải tỏa căng thẳng, nghỉ dưỡng cơ thể bởi vậy mà yếu tố không gian luôn trở thành tiêu chí để khách hàng đánh giá và lựa chọn cửa hàng khi muốn gửi gắm nhu cầu của mình.


Thiết kế nội thất spa

 Lối đi hành lang trải thảm đỏ nổi bật

Lối đi giữa các phòng dịch vụ được trải thảm đỏ nổi bật với sơn tường trắng hoa văn nhỏ. Vách ngăn kính hiện đại tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho mỗi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại đây. 


Thiết kế phòng xông hơi kết hợp với bồn tắm thư giãn
Thiết kế nội thất spa

  Khu vực cất giữ và bảo quản đồ dùng 
Các khu vực làm đẹp khách như xông hơi và tắm bồn được tách riêng. Nội thất chủ yếu nghiêng về chất liệu sứ và gỗ công nghiệp cho các tủ cất trữ đồ đạc và vật dụng cần thiết. Đặc biệt, để tránh trơn trượt, chúng tôi lựa chọn gạch đá có vân để ốp cho sàn nhà. 

Những đánh giá và góc nhìn của Nội thất Cosp hôm nay về mẫu thiết kế nội thất spa ZenMy của anh Nam tại Phú Quốc hy vọng sẽ là tài liệu cho các bạn tham khảo về mô hình thiết spa dạng tách rời các khu vực dịch vụ. Khép lại bài viết, mời các bạn xem thêm một số hình ảnh liên quan về dự án:

Thiết kế nội thất spa

Hình 1
Thiết kế nội thất spa

Hình 2


 Hình 3

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử