Tặng Bạn Mẫu Thiết Kế Quán Cafe 2D - Anh Đức - Hải Phòng

Bạn đang tìm kiếm lối thiết kế cửa hàng cafe độc đáo? Bạn đang phân vân về đơn vị thi công và thiết kế uy tín? Hãy cùng đi tìm câu ngay câu trả ở ngay trong bai viết dưới đây của PenViet nhé!

>>> Xem thêm: 

THÔNG TIN DỰ ÁN

  •  Tên dự án: Thiết Kế Quán Cafe 2D - Anh Đức - Hải Phòng
  •  Chủ đầu tư: Anh Đức
  •  Địa điểm xây dựng: Số 15 , lô 6, sông Tam Bạc, Hải Phòng.
  •  Quy mô diện tích:75m2 
  • Kiến trúc sư thực hiện: Nguyễn Văn Thao 

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN

Lối kiến trúc nhà hai tầng một mặt tiền mang đến không gian rộng rãi không cửa hàng kinh doanh của anh Đức. Để tạo sự nổi bật, chúng tôi lựa chọn tone màu trắng làm chủ đạo cho toàn bộ diện tích sàn kinh doanh hai tầng. 

Thiết kế quán cafe

Xu hướng thiết kế theo không gian mở


Hệ thống sàn kết hợp giữa bê tông với gạch họa tiết, đối xứng với hệ thống trần nhà với đường nét đơn giản tạo sự gần gũi mà nghệ thuật cho không gian. Trang trí trong không gian trong nhà là hệ thống cây xanh treo cao cùng với các kệ sách, tranh ảnh giúp không gian trở nên sinh động hơn.

Mặc dù bố cục màu sắc tổng thể không có quá nhiều sự pha trộn của các sắc thái màu sắc nhưng ở thiết kế quán cafe 2D này điểm nhấn lại là toàn bộ các thiết kế không gian.

thiết kế quán cafe

Trang trí quán cafe ấn tượng 

Trang trí trong thiết kế quán cafe nổi bật với những chi tiết độc đáo trên các bức tường lớn. Nghệ thuật vẽ tường pha lẫn yếu tố hiện đại và tân cổ điển như cơi nới không gian thêm phần rộng rãi. Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng cũng được chúng tôi xử lý cho từng khu vực, đảm bảo mang đến cho khách hàng một không gian ấn tượng và không thể quên.



Nghệ thuật vẽ tường được ứng dụng trong trang trí cửa hàng

Khác với không gian tầng một, nếu như tầng dưới là những bức vẽ basic về thiên nhiên và những đồ vật quen thuộc thì tầng hai lại là hình ảnh những tòa nhà và chi tiết của nghệ thuật kiến trúc tân cổ điển từ thời Hy Lạp - La Mã cổ đại. 

thiết kế quán cafe

Dành cho những khách hàng yêu thích không gian mở, các kệ bàn và ghế được bố trí sát ban công cùng những chậu cây xanh mơn mởn tươi mát. Thật tuyệt vời khi ngồi đây và thưởng thức những ly cafe ngọt ngào phải không các bạn!

Hy vọng với những chia sẻ về dự án thiết kế quán cafe 2D của anh Đức sẽ mang đến những ý tưởng mới mẻ cho các chủ đầu tư khi đầu tư vào mô hình kinh doanh cửa hàng đồ uống. Hẹn gặp các bạn trong các bài viết theo của của PenViet nhé!

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử