bạn thích gam màu nào trong thiết kế

Những xu hướng màu sắc mùa hè tươi sáng này có thể cổ vũ dự án thiết kế shop của bạn cho mùa nắng. Chúng là màu sắc hoàn hảo để thực hiện một số vòng xoắn độc đáo và lần lượt làm nổi bật các yếu tố hài hước, hiện đại và giải trí. Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng thiết thiet ke shop phù hợp, hãy sẵn sàng khám phá những cảm hứng màu sắc tuyệt đỉnh!

Màu xanh thuần khiết

Xu hướng màu xanh mùa hè thuần khiết nhẹ nhàng gợi lại cho chúng ta những vùng nước trong vắt của những bãi biển thiên đường là một trong những điểm đến kỳ nghỉ đáng thèm muốn nhất. Những thiên đường độc đáo này có thể là nguồn cảm hứng hoàn hảo để mang đến sự rung cảm lạ thường cho dự án thiết kế mùa hè của bạn . Không biết bắt đầu từ đâu? Đây là một giật gân của cảm hứng!


    

Quán cà phê

Trung tính là màu sắc vượt thời gian vẫn còn phổ biến trong suốt cả năm. Nhờ tính linh hoạt và cảm giác tinh tế , chúng là một trong những xu hướng màu sắc mùa hè yêu thích của chúng tôi cho một thiết kế trang trí nhà sang trọng . Chỉ cần nhìn vào dự án phòng khách tuyệt vời này với những màu sắc tuyệt vời!

Dịch vụ thi cong shop

Màu sắc đáng kinh ngạc này, còn được gọi là Living Coral (16-1546) , đã được Pantone công bố Color of The Year 2019 và không bao giờ rời khỏi top báo cáo xu hướng thiết kế màu phổ biến. Chúng tôi hoàn toàn thích cảm giác ấm áp mà màu sắc độc đáo này có thể cung cấp cho bất kỳ dự án thiết kế nội thất nào? Có suy nghĩ thứ hai? Sau đó nhìn vào hình ảnh dưới đây và được truyền cảm hứng!

Tham khảo 150 mẫu thiết kế shop thời trang 

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử