hướng đến thiết kế shop xu hướng 2020

Vì chúng tôi không thể chia sẻ các xu hướng thiết kế nội thất shop hàng đầu năm 2020 mà không mang màu sắc của năm và chúng tôi sẽ tiếp nhận nó


Coined Nightwatch màu xanh lá cây, sự thay thế tâm trạng này cho thợ săn và màu xanh lá cây làm cho một sự thay thế tốt đẹp cho màu đen mờ theo xu hướng ngày nay và trông tuyệt vời với các thành phần và độ bóng cao. Nhưng nếu một căn phòng đầy đủ là quá nhiều, hãy xem xét các cách nhỏ nhưng có tác động để mang màu sắc vào, nói một tấm vải rực rỡ ở đây, hoặc một tấm thảm màu xanh lá cây sâu đặt trên sàn đá cẩm thạch sáng.
NHÀ Ở ĐÔ THỊ MUI TRẦN




Từ lặp đi lặp lại hiện đại trên giường Murphy đến tường di động và nhà ở đa năng, nhà ở mui trần là một trong những xu hướng thiết kế nội thất 2019 hợp lý và hấp dẫn nhất để thu hút sự chú ý của chúng tôi.


Rốt cuộc, ai sẽ không muốn một ngôi nhà tràn ngập thiên tài, thiết kế bắt đầu cuộc trò chuyện làm cho tốt nhất ngay cả không gian nhỏ nhất với tính thực tế, thiết kế tuyệt vời và dễ dàng?
NỘI THẤT NHỎ GỌN & ĐA CHỨC NĂNG




Khi ngày càng có nhiều người hấp dẫn về nhà ở thành thị, thật hợp lý khi các nhà thiết kế cuối cùng cũng bắt kịp nhu cầu về đồ nội thất thông minh, đa mục đích có quy mô nhỏ.


Nói xin chào với đồ nội thất có thể thích ứng với các không gian và nhu cầu khác nhau và phù hợp với những căn phòng đầy thách thức không thiếu phong cách - làm cho xu hướng này được chào đón và là một trong những xu hướng thiết kế nội thất shop phổ biến nhất năm 2020 để tạo nên sự nổi bật.
TRỞ LẠI CỦA BOHO




Được rồi, vì vậy phong cách boho thực sự không bao giờ hoàn toàn biến mất, nhưng tác động của nó đối với thế giới thiết kế cuối cùng đã có thời điểm của nó khoảng một thập kỷ trước và vì lý do chính đáng. Cái nhìn phong phú, lệch tầng đó không thể theo kịp với thời gian quyết định khuất phục thiết kế biểu cảm cũng như cách tiếp cận thoải mái của nó cảm thấy tươi mới nữa.


Và như bạn có thể tưởng tượng, chúng tôi đã nổi khi chúng tôi tiếp tục thấy nó trở lại trong mọi danh sách và trong mỗi phòng trưng bày làm nổi bật xu hướng thiết kế nội thất 2020. Đối với người mới bắt đầu, nó cảm thấy bất ngờ, chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên khác biệt và tốt nhất là khá dễ dàng để mang vào nhà bạn để thêm cảm giác nhân vật hay thay đổi đã vắng mặt quá lâu trong bối cảnh thiết kế.
SỰ TRỞ LẠI CỦA ĐẤT NUNG




Với sự phổ biến lâu dài của thiết kế hiện đại giữa thế kỷ không có dấu hiệu chậm lại, không có gì ngạc nhiên khi các bề mặt và trang trí bổ sung của Terrazzo có tác động lớn đến dự báo thiết kế nhìn vào xu hướng thiết kế nội thất 2020.


Một vật liệu tổng hợp bao gồm các mảnh đá cẩm thạch, thạch anh, đá granit và thủy tinh để gợi lên một tinh thần trừu tượng vui tươi, giống như hoa giấy, chúng ta đã thấy rất nhiều cách thiên tài để đưa vật liệu vào nhà của bạn với Terrazzo bao phủ mọi thứ từ sàn đến đèn thậm chí rèm tắm (in, đó là).
TRẦN TUYÊN BỐ




Mỗi năm có khá nhiều sự phấn khích khi Pantone công bố màu của năm và các sắc thái mới được phát hành ra công chúng, nhưng thành thật mà nói, những màu sơn mới đó cung cấp rất ít thay đổi về tông màu và cảm hứng vì tất cả chúng ta đều thấy đủ điểm nhấn tường và thông minh mất trên cài đặt hình nền để chán chúng tôi không có kết thúc.


Nhưng trần nhà? Bây giờ thì mới! Trên thực tế, lần cuối cùng chúng ta có thể ghi nhận trần nhà tạo ra tiếng vang lớn như vậy với xu hướng thiết kế nội thất năm 2020 trở lại với trần nhà đúc đúc trang trí công phu của những năm 20 ầm ầm.


Từ sơn rõ ràng đến sơn mài, đến trần phủ giấy dán tường và đúc, có nhiều điều để nói về suy nghĩ tác động trực quan lôi cuốn về những gì chúng ta thường loại bỏ phải cung cấp. Một trần nhà được thiết kế lại có thể làm cho một căn phòng có vẻ lớn hơn, sáng hơn và tốt nhất, đáng nhớ hơn bất kỳ bức tường có điểm nhấn thông thường nào có thể.
BÓNG THÚ VỊ




Khi nói đến ánh sáng, hãy hỏi bất kỳ nhà thiết kế shop nội thất nào và họ sẽ ngay lập tức đề nghị bạn nên phối hợp các sơ đồ chiếu sáng của bạn với nhiều nguồn khác nhau để tạo cảm giác ấm áp và lôi cuốn. Điều này làm cho một số loại đèn hiện đại mà chúng ta đã thấy về cuối nhìn càng hấp dẫn hơn.


Lấy con rắn này hình một con từ Fios chẳng hạn. Hình bóng mê hoặc của nó sẽ chắc chắn để quyến rũ và tạo ra các cuộc trò chuyện trong khi giúp chiếu sáng một không gian tốt hơn. Thêm vào đó, chúng tôi yêu màu sắc độc đáo của nó để khởi động.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử