Thiết kế shop mỹ phẩm Art Beauty - anh Luân

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế shop mỹ phẩm Art Beauty - anh Luân
Chủ đầu tư: anh Luân
Địa chỉ: tầng 7 - CT1 - số 536A Minh Khai - Hà Nội
Diện tích: 23m2
Chất liệu: gỗ melamine, alu vàng gương, tranh backlit, kính, đèn downlight
Tông màu chủ đạo: trắng, vàng và đen

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Với tông màu chủ đạo trắng, vàng và đen, nội thất shop mỹ phẩm Art Beauty sở hữu một vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Điều này chính là yếu tố làm nên cá tính nổi bật nhất của shop.


Trước tiên, mặt tường được sơn trắng toàn bộ, điều này giúp gợi mở không gian, tạo được sự thông thoáng và thoải mái cho khách hàng. 

Đồng thời, mặt sàn được ốp gỗ melamine cao cấp màu nâu cũng tạo sự tương phản với mặt tường giúp không gian trở nên vô cùng đậm nét.


Tiếp theo là một hệ kệ, tủ kính trưng bày được đặt sát tường giúp tiết kiệm diện tích cũng như tối ưu hóa không gian. Những chiếc tủ này có phần ngăn kéo được sơn màu đen kết hợp với những đường viền vàng rất sang trọng càng trở nên nổi bật với nền tường trắng.


Ngoài ra, chúng tôi còn lắp đặt thêm một bộ bàn ghế tiếp khách ở giữa shop. Chiếc bàn có kiểu dáng khá đặc biệt khi phần chân bàn có dáng khung bo tròn, mặt bàn thì sáng bóng nhờ chất liệu kính cao cấp.
Chiếc ghế sofa lớn có màu kem cực kì cuốn hút và những đường chỉ thêu tinh tế đã tạo nên nét đẹp quý phái cho mẫu thiết kế shop mỹ phẩm Art Beauty.


Bên cạnh đó, chúng tôi cũng trang trí cho những bức tường bằng một vài bức ảnh quảng cáo sản phẩm và vài bức tranh nghệ thuật để tăng phần bắt mắt cho không gian shop. 
Cuối cùng phải kể đến hệ đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng đã góp phần nhấn mạnh thêm vẻ đẹp của những chi tiết nội thất ở đây.

Trên đây là những hình ảnh và góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop mỹ phẩm Art Beauty - anh Luân mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Ngoài ra, còn rất nhiều dự án tương tự mà của Nội thất COSP mà các bạn có thể tham khảo tại đường link dưới đây:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử