Thiết Kế Nội Thất Showroom Áo Cưới - Chị Linh

THÔNG TIN DỰ ÁN

Chủ đầu tư: chị Linh
Địa chỉ: Bình Phước
Diện tích: 30m2
Chất liệu: gỗ MDF phun sơn

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Với nhu cầu thiết kế và thi công cửa hàng showroom ngày càng nhiều thì Nội Thất COSP với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm đem lại phương án thiết kế độc đáo,  ấn tượng.

Và sang trọng để tôn vinh lên vẻ đẹp lộng lẫy của cửa hàng với những bộ váy cưới đẹp tuyệt vời.


Đảm bảo từng mẫu kệ trưng bày được bố trí hợp lý để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm, thử đồ,mua sắm một cách thoải mái.



Những bộ váy cưới sang trọng quý phái luôn là ước mơ của nhiều người. Cách đem lại không gian nội thất phù hợp để tăng thêm vẻ đẹp của những sản phẩm này cần được tính toán kỹ lưỡng về kích thước từng khu vực khác nhau, loại kệ, giá trưng bày phù hợp.


Việc lựa chọn màu đen trắng kết hợp đem lại vẻ sang trọng, thanh lịch cho cửa hàng giúp làm nổi bật chiếc váy cưới trở lên nổi bật, lung linh hơn bao giờ hết. 


Bố cục của căn phòng: đối với việc thiết kế nội thất showroom áo cưới bố cục thoáng và rộng là điều vô cùng quan trọng giúp các bộ váy có thể được chiêm ngưỡng kỹ lưỡng hơn, tôn được vẻ đẹp riêng của của từng bộ váy.

Trên đây là một số lưu ý cần thiết khi thiết kế nội thất một showroom áo cưới mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích khi mở một showroom cho mình.

>>> Xem thêm: Nội thất COSP

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử