3 bật mí giúp thiết kế shop thời trang tạo điểm nhấn

3 BẬT MÍ GIÚP THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG TẠO ĐIỂM NHẤN

Trong thời điểm hiện tại, các shop thời trang đã xuất hiện quá nhiều. Chính vì vậy mà việc tìm ra được sự nổi bật và khác biệt là mong muốn của rất nhiều chủ shop. Và hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ 3 bật mí giúp thiết kế shop thời trang tạo điểm nhấn. Qua đó, các bạn có thể tham khảo và mang tới thật nhiều sự đa dạng nhé!

1. Phong cách mới lạ

Chúng ta đã quá quen với những phong cách thiết kế hiện đại, tân cổ điển hay các xu hướng thiết kế như vintage, factory,... Vậy nên để tạo được điểm nhấn thì người thiết kế phải sáng tạo và mang tới phong cách thiết kế đặc sắc.


Có rất nhiều chủ đề mà bạn có thể khai thác trong cuộc sống xung quanh và thể hiện được cá tính của chúng để nâng tầm và khái quát thành những chi tiết nội thất trong mẫu thiết kế shop thời trang

2. Đồ nội thất bắt mắt

Đúng vậy, phong cách mới lạ sẽ chẳng thể phát huy được hết hiệu quả nếu thiếu những đồ nội thất bắt mắt. Mẫu thiết kế shop thời trang của bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều với những đồ nội thất có kiểu dáng bắt mắt, mới lạ.


Chính những đồ nội thất bắt mắt sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và có ấn tượng với shop của bạn. Hãy tham khảo thật nhiều mẫu đồ nội thất trên thế giới để có thêm hiểu biết và áp dụng vào thực tế. 

3. Thiết kế logo nổi bật

Logo của shop thường được đặt ở biển hiệu và khu vực tiếp khách. Vì đó là những nơi khách hàng sẽ bước tới đầu tiên. Do đó, bạn cần một logo được thiết kế nổi bật để ghi được dấu ấn trong mắt khách hàng.


Yếu tố này cùng sự phối màu hợp lí, hài hòa chắc chắn sẽ là điểm cộng cho shop thời trang của bạn, đặc biệt là trong thời điểm ngành thời trang đang bão hòa.

Trên đây là 3 bạt mí giúp thiết kế shop thời trang tạo điểm nhấn mà chúng tôi muốn chia sẻ. Các bạn có thể tham khảo và nếu có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử