Thiết kế cửa hàng điện thoại anh Toàn - Điện Biên

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại - Anh Toàn – Điện Biên
Chủ đầu tư: Anh Toàn
Địa chỉ: Số 05 - Tổ 11 - Phường Tân Thanh - TP. Điện Biên
Diện tích: 42m2
Chất liệu: Gỗ MDF Phun Sơn 07 - Sắt Sơn Tĩnh Điện - Tranh Backlit - Sơn - Đèn Downlight
Tông màu chủ đạo: Vàng Gỗ Và Đen.

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Mặt bằng của dự án có dáng hình chữ nhật rất cân đối. Tận dụng điều này, chúng tôi mang tới cách bố trí nội thất cực kì gọn gàng và hiệu quả.
 
Trước tiên, chúng tôi sơn trắng cho tường và trần nhằm gợi mở không gian, tạo nên sự thông thoáng. Qua đó, khách hàng khi tới đây sẽ cảm thấy rất thoải mái.


Tiếp đến là mặt sàn được ốp gỗ MDF phun sơn 07 chống thấm, cong vênh và có màu xám nhạt rất dễ chịu, mang tới những bước đi êm ái cho khách hàng.
 
Ngoài ra, hệ đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng còn tạo được sự tương phản với mặt tường, trần và sàn để tăng thêm phần lung linh cho không gian.


Chúng tôi lắp đặt 2 dãy kệ có kiểu dáng sát tường để trưng bày sản phẩm. Qua đó, diện tích của mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại - Anh Toàn – Điện Biên sẽ được tối ưu và sở hữu sự gọn gàng cần thiết.

Những chiếc kệ này đều được làm bằng gỗ MDF cao cấp với màu sơn vàng gỗ tinh tế, hài hòa.


Không chỉ vậy, mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại Anh Toàn – Điện Biên còn sở hữu hệ giá treo 2 mặt được đặt ở giữa không gian nội thất. Qua đó, khách hàng sẽ thấy thuận tiện hơn khi quan sát và lựa chọn sản phẩm.
 
Chúng tôi cũng bố trí một bộ bàn ghế đơn giản dùng để khách hàng test máy, trao đổi với nhân viên của cửa hàng. Điều này thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ và đầy tinh tế của anh Toàn.


Trên đây là một số hình ảnh và góc nhìn đánh về dự án thiết kế cửa hàng điện thoại Anh Toàn – Điện Biên. Cảm nhận của các bạn về dự án này như thế nào?!

Hãy cho chúng tôi biết nếu như bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và sẵn sang thực hiện thiết kế và thi công nhé!

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử