Thiết kế salon tóc anh Phong - quận 7

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế salon tóc anh Phong – quận 7
Chủ đầu tư: Trần Thanh Phong
Địa chỉ: đường số 6, phường Phú Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 25m2

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Ngay từ mặt tiền, khách hàng đã có thể thấy ngay được sự nam tính và chuyên nghiệp của salon tóc anh Phong. Cửa ra vào được làm bằng chất liệu kính cường lực trong suốt, vừa thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, vừa giúp không gian nội thất được gợi mở.


Mặt sàn ở đây được lát gạch men cao cấp với màu kem dịu nhẹ. Mặt tường thì lại được sơn màu xám ghi giả gạch, thể hiện được sự khỏe khoắn và nam tính.
 
Bên cạnh đó, bố cục nội thất ở đây cũng rất gọn gàng khi chúng tôi đã sắp xếp một cách khéo léo và hợp lí, giúp đảm bảo không gian di chuyển cho khách hàng, tạo nên sự thuận tiện dù diện tích chỉ có 25m2.


Chúng tôi lắp đặt những chiếc ghế cắt tóc với kiểu dáng hiện đại và được bọc da màu đen rất sang trọng. Kết hợp với đó là những chiếc bàn làm từ gỗ melamine cao cấp với màu nâu tinh tế.
 


Cuối cùng, không thể không kể đến hệ đèn rọi với ánh sáng vàng nhạt đã góp phần mang tới vẻ đẹp lung linh và hào nhoáng cho không gian salon tóc anh Phong.
 
Trên đây là một vài hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế salon tóc anh Phong – quận 7. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây nhé:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử