Tiêu chuẩn thiết kế spa nhỏ, đẹp

Mặt bằng nhỏ đôi khi là một yếu điểm nhưng nếu bạn lựa chọn đúng đắn một thiết kế spa nhỏ phù hợp thì nó lại là một điểm mạnh.

Ngoài những yếu tố như phong cách thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, giá cả hợp lý thì thiết kế spa cũng không kém phần quan trọng, cùng tham khảo một số tiêu chuẩn sau

1. Lựa chọn ánh sáng cho thiết kế spa nhỏ

Ánh sáng là một yếu tốt quyết định trong mỗi showroom, cửa hàng hay đặc biệt là spa của bạn. Thiết kế spa phải đảm bảo làm sao khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu được thư giãn mỗi khi bước chân vào không gian bên trong phòng spa của bạn.

Thiet ke spa nho voi ánh sáng nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu

Khách hàng bước vào một không gian với ánh sáng nhẹ nhàng lập tức đánh bay đi cảm giác bí bách khó chịu mà không gian diện tích nhỏ thường xuyên gây ra. Bạn có thể xem thêm ý tưởng thiết kế spa nhỏ
Bên cạnh ánh sáng nhẹ, bạn có thể trang bị ánh sáng vàng để tạo cảm giác ấm cúng, cổ điển thích hợp cho những người hoài niệm hay ánh sáng trắng hiện đại giúp tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn phải đảm bảo những tiêu chuẩn chung.

2. Phụ kiện trang trí thiết kế spa nhỏ

Trang tri là yeu to quan trọng trong thiet ke spa nho

Bạn không nên dùng những phụ kiện quá to, mất diện tích, lập tức nó sẽ làm không gian của bạn trở bên trật trội, bí bách- đây là một điều tối kị trong thiết kế spa nhỏ. Hãy dùng những phụ kiện đơn giản, nhỏ nhặn hoặc trơn nhưng đi kèm họa tiết hoa văn dưới sàn hoặc trên tường, đó là lựa chọn khá phổ biến hiện nay dành cho spa mini.
Bạn đọc có thể xem thêm thiết kế spa: https://cosp.com.vn/thiet-ke-spa/

3. Lựa chọn một nhà thiết kế thi công spa chuyên nghiệp

Đây là bước tưởng trừng đơn giản nhưng nó vô cùng quan trọng. Thiết kế spa đẹp sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mặt bằng gây nên, giúp bạn hoạch định được số vốn phải bỏ ra,... Bên cạnh đó là thi công, thi công tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Lựa chọn một nhà thiet ke thi cong spa chuyên nghiệp

Bạn đọc có thể xem them tại nội thất masta

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử