Thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng anh Sửu - Quận 11

Tên dự án: Shop thực phẩm chức năng: Nấm lim xanh 24H
Diện tích: 15m2
CHỦ ĐẦU TƯ : Anh Sửu
ĐỊA CHỈ : Đường 3/2_Quận 11_Tp.hcm
Thiết kế : Lê Thị Thu Thủy



Thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng Nấm lim xanh 24H với diện tích khiêm tốn 15m2 nhưng dưới bàn tay tài hoa của các KTS Nội thất Cosp đã biến nơi đây trở thành một không gian khoa học, tiện nghi và đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu mà chủ đầu tư mong muốn
 Với tông màu xanh lá chủ đạo đã khiến cửa hàng thực phẩm chức năng Nấm lim xanh 24H mang một vẻ đẹp nổi bật và vô cùng lạ mắt. Tông màu xanh lá đang là một tông màu được ưa chuộng trong thiết kế cửa hàng thuốc hay các thực phẩm chức năng,..


 Kệ tủ trưng bày được thiết kế với nhiều ngăn để đồ đa dạng giúp bày biện và trang trí các sản phẩm chức năng một cách hài hòa và tinh tế. Kệ tủ được làm bằng chất liệu gỗ MDF phun sơn PU cao cấp giúp tạo độ sáng bóng tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng. Đồng thời, chất liệu gỗ MDF là một dạng gỗ công nghiệp giúp thân thiện với môi trường, giá thành phải chăng, nhưng vẫn tạo sự bền vững chắc chắn theo thời gian sử dụng và chống cong vênh mối mọt.


 Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng kinh doanh và gặp khó khăn trong việc tìm đơn vị để thiết kế cửa hàng. Các bạn hãy liên hệ ngay với những KTS của Nội thất Cosp để được tư vấn tận tình nhất. Chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng về sản phẩm.


Xem thêm: Những mẫu cửa hàng thực phẩm chức năng đẹp

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử