Thiết kế spa đẹp, ấn tượng

Mục đích của spa là để khách hàng có một điểm đến để thư giãn, làm đẹp cho cơ thể và tăng nội tiết tố sau thời gian làm việc mệt mỏi, stress.

Spa của bạn có thu hút được khách hàng hay không, có tạo cho họ một cảm giác thoải mái mỗi khi đi làm đẹp ngoài sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên, giá cả hợp lý còn có một yếu tố quyết định đó chính là thiết kế spa phải đẹp, ấn tượng với khách hàng.

Phong cách Á Đông được áp dụng trong thiet ke spa dep

Một phòng spa có 2 giường là mẫu thiết kế spa điển hình hiện nay. Hãy đảm bảo rằng không gian có một ánh sáng vàng, nội thất đơn giản, nhẹ nhàng, nó giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, muốn thả hồn trong không gian ấy. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế spa đẹp.

Mẫu thiết kế spa diện tích nhỏ là lựa chọn cho nhà đầu tư với quy mô nhỏ và vừa.

Thiết kế spa với nhiều giường đặt cạnh nhau là lựa chọn cho spa có diện tích nhỏ và vừa. Điều này vừa tiết kiệm được diện tích, vừa dễ trang trí, bày biện. Bạn đọc xem thêm mẫu spa tại đây

Mau thiet ke spa hài hòa với thiên nhiên

Những tấm kính làm không gian spa có thêm ánh sáng tự nhiên và hài hòa với cảnh vật bạn trang trí bên ngoài. Ánh sáng trắng làm không gian của bạn thêm phần hiện đại, ấn tượng hơn.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử