Thiết kế cửa hàng điện thoại anh Biển- Tân Phú

Tên dự án: Shop điện thoại anh Biển
Diện tích: 15m2
CHỦ ĐẦU TƯ : Anh Biển
ĐỊA CHỈ : 631 Âu Cơ, Tân Phú
Thiết kế : Phạm Hồ Phương Linh



 Thiết kế cửa hàng điện thoại anh Biển với diện tích khiêm tốn 15m2 nhưng dưới sự tài hoa và nhiều năm kinh nghiệm của các KTS Nội thất Cosp chúng tôi đã cho ra đời một sản phẩm mang tính khoa học, tiện nghi và đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của chủ đầu tư mong muốn.


Cửa hàng vô cùng nổi bật và thu hút người nhìn với tông màu chủ đạo cam- đen. Màu đen thể hiện sự sang trọng cũng như đẳng cấp của những chiếc điện thoại vô cùng sành điệu, cao cấp - là tiêu chí mà cửa hàng hướng tới. Chúng tôi đã khéo léo kết hợp với tông màu cam rực rỡ làm cho màu đen bớt đơn điệu mà trở nên vô cùng ấm cúng, hiện đại, không lẫn với bất kì cửa hàng điện thoại nào.

 Hầu hết các sản phẩm đều được làm bằng chất liệu gỗ melamine phun sơn PU cao cấp giúp tăng độ bóng đẹp cho sản phẩm, chống cong vênh, mối mọt, trường tồn theo thời gian sử dụng. Chúng tôi cũng đã sử dụng hệ thống đèn led cao cấp, giúp làm sáng và nổi bật hơn những mẫu điện thoại được bày bán ở đây.

Nếu như bạn đang muốn mở một cửa hàng nhưng vẫn phân vân chưa chọn được đối tác thiết kế thì hãy để những KTS nội thất Cosp chúng tôi phục vụ các bạn, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn!

Xem thêm: Những mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại đẹp

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử