Thiết kế siêu thị mini rau củ quả anh Hưng- Bình Thạnh

Tên dự án: Siêu thị rau củ quả: Ecosaigon
Diện tích: 35m2
CHỦ ĐẦU TƯ : Anh Hưng
ĐỊA CHỈ : Bình Thạnh_Tp.hcm
Thiết kế : Lê Thị Thu Thủy



Thiết kế siêu thị mini rau củ quả anh Hưng Bình thạnh với nhu cầu cung cấp những thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh, có nguồn gốc rõ ràng đến tay người tiêu dùng. Việc lên ý tưởng và thiết kế được các KTS cùng chủ đầu tư bàn bạc kĩ lưỡng nhằm đem lại không gian phù hợp và hoàn thiện nhất.

Vẻ ngoài vô cùng nổi bật và cuốn hút làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi vẫn giữ nguyên sắc xanh tự nhiên vốn có của hầu hết các loại rau củ, đồng thời xen lẫn màu nâu nhạt và trắng từ các kệ trưng bày để tạo nên một không gian hiện đại, ấm cúng, thoáng đãng, tạo cảm giác sạch sẽ, an toàn cho người mua hàng.


KTS NỘI THẤT COSP Lê Thị Thu Thủy đã đem đến cho chủ đầu tư một không gian đầy tiện ích mà không hề gây rối mắt. Từng chiếc kệ trưng bày cho đến từng ngăn chứa đều là thành quả của việc nghiên cứu sản phẩm sẽ được trưng bày một cách kĩ lưỡng.  Những chiếc kệ được bố trí sát tường, để lại khoảng không diện tích đi lại của khách hàng, tạo nên sự thoáng đãng, thoải mái nhất có thể.

Hình ảnh tổng quan của siêu thị rau quả: Ecosaigon đã cho thấy cách bố trí phù hợp với không gian nơi đây. Siêu thị mini Ecosaigon có một không gian không quá rộng lớn nhưng với cách sắp xếp, bày trí linh hoạt những vật dụng, kệ tủ, khách hàng sẽ không hề cảm thấy chật chội mà vẫn vô cùng gọn gàng, ngăn nắp. Quan trọng hơn cả, đây chính là minh chứng cho cái nhìn tổng thể của siêu thị, khoa học và tiện nghi.



You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử