Thiết kế shop đồng hồ Đăng Quang

Đăng Quang là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại đồng hồ cao cấp chính hàng dành cho cả nam và nữ, gồm các loại đồng hồ với thương hiệu lớn như Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte. Thương hiệu Đăng Quang đã hợp tác với nội thất Cosp với nhu cầu thiết kế shop đồng hồ cao cấp và chuyên nghiệp. Sau đây là một vài chi tiết về dự án mời bạn cùng tham khảo.

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết kế đồng hồ Đăng Quang - Mê Linh 
  • Chủ đầu tư: anh Hiếu
  • Địa chỉ: Mê Linh - Hà Nội
  • Diện tích: 30m2

THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP ĐỒNG HỒ

Thiết kế nội thất shop đồng hồ 1
Không gian nội thất shop đồng hồ
Nhìn tổng quát có thể thấy nội thất trong shop đồng hồ được thiết kế một cách hợp lý. Trên đỉnh là Banner thương hiệu Đăng Quang Watch màu vàng nổi bật trên nền đen giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận biết được thương hiệu và vị trí cửa hàng.

Những tủ trưng bày với chất liệu gỗ MDF phủ melamin cao cấp. Trên là ngăn kính trưng bày cùng hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho những sản phẩm đồng hồ được trưng bày trở nên tinh tế, thể hiện đẳng cấp của những chiếc đồng hồ sang trọng, chất lượng.

Thiết kế shop đồng hồ đẹp
Không gian trưng bày sang trọng 
Một không gian trưng bày đồng hồ sang trọng đẳng cấp sẽ gây ấn tượng đến khách hàng và khiến họ ghé thăm cửa hàng của bạn.

thiết kế shop đồng đồ
Không gian ấn tượng thu hút khách hàng
Nội thất Cosp tự hào là đơn vị thi công và thiết kế nội thất shop uy tín với nhiều mẫu thiết kế đẹp sang trọng và độc đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử