Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thi Công và Thiết kế Nội Thất Cửa Hàng Quần Áo Trẻ Em

Thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em có sự khách biệt rất lớn đối với các shop quần áo cho người trưởng thành. Tâm lý và tính cách khác nhau đã tạo nên những điều đó.

Bạn đang có ý định kinh doanh cần áo trẻ em? Những chia sẻ dưới đây sẽ là những lưu ý mà bạn cần để tâm, hãy cùng theo dõi nhé

LỰA CHỌN MÀU SẮC HẤP DẪN THỊ GIÁC

Màu sắc luôn là một thứ gì đó có sức hấp dẫn mạnh mẽ với thị giác của trẻ nhỏ.  Khi một đứa trẻ tiếp xúc với những hình ảnh và đồ vật có màu sắc ấn tượng sẽ kích thích tư duy và óc sáng tạo vô hạn. Các nhà nghiên cứu đã khẳng định rằng màu sắc mang lại sự thích thú tìm tòi, khám phá dù trẻ ở bất kỳ độ tuổi nào. 


Thiết Kế Nội Thất Shop Quần Áo Trẻ Em


Thiết Kế Nội Thất Shop Quần Áo Trẻ Em


Khi thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em, chúng ta nên lựa chọn những gam màu có sự bắt mắt, tươi sáng. Các em bé thường rất hiếu kỳ và tò mò, hãy kích thích điều này ở trẻ mặc dù đối tượng khách hàng mục tiêu của chúng ta là các bậc làm cha, làm mẹ.


BÀY TRÍ NỘI THẤT HỢP LÝ


Sắp xếp nội thất vô cùng quan trọng, tưởng chừng như đơn giản nhưng đây thực sự là một nhược điểm mà rất nhiều shop quần áo trẻ m gặp phải.


Thiết Kế Nội Thất Shop Quần Áo Trẻ Em


Thiết Kế Nội Thất Shop Quần Áo Trẻ Em


Các kệ- tủ nên có chiều cao vừa phải để phù hợp với tầm nhìn của các bé, thay vì liên tục nhờ bố mẹ thì các bé có thể tự tìm kiếm những trang phục ưa thích. Nên có sự đan xen giữa các giá treo và kệ xếp đồ vì không phải sản phẩm chúng ta cũng có thể treo tất cả chúng lên giá.


Sắp xếp nội thất hợp lý giúp bạn tiết kiệm không gian cửa hàng hơn bao giờ hết nhất là với những cửa hàng có diện tích mặt bằng nhỏ. Lối đi thông thoáng rộng rãi, không gian thoáng mát là điểm cộng trong mắt khách hàng dành cho cửa hàng của bạn đó!


TRƯNG BÀY SẢN PHẨM KHOA HỌC


Các bậc phụ huynh thường đưa trẻ nhỏ đi cùng và lựa chọn theo sở thích của các bé, vì vậy chúng ta cần có phương thức trưng bày sản phẩm sao cho thật khoa học tăng khả năng tiếp cận của các bé với các mẫu hàng hóa. 

Thiết Kế Nội Thất Shop Quần Áo Trẻ Em


Thiết Kế Nội Thất Shop Quần Áo Trẻ Em

>>> Xem thêm: Thiết kế shop mẹ và bé - Anh Chung – Bình Phước


Các sản phẩm nên được bày trí phân theo độ tuổi và đi theo từng loại là hợp lý nhất. Một cách khác là chúng ta có thể sắp xếp theo giới tính các bé để thuận tiện cho việc quan sát và tìm chọn được dễ dàng hơn. 


Các giá hàng sale và hàng mới về nên được trưng bày ở khu vực dễ nhận biết và có sự riêng rẽ với các giá hàng khách để tránh việc lộn xộn. 


LỰA CHỌN VẬT DỤNG TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN


Một thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em chuẩn là khi chúng ta không bỏ sót bước quan trọng này. Các kiến trúc sư khuyến bạn sử dụng tranh blacklist màu sắc đa dạng về chủ đề trẻ nhỏ và các hoạt động vui chơi của chúng. Các đồ vật và hình ảnh ngộ nghĩnh trên các bức tường và thiết kế kệ- tủ cũng là một ý kiến không tồi.


Manocanh sẽ trở thành vật dụng trang trí đa công năng khi chúng còn có thể trưng bày sản phẩm. Các mẫu sản phẩm mới về sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chúng ta phối đồ đó!


LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐÈN CHIẾU SÁNG


Ngoài màu sắc cho không gian chung thì hệ thống ánh sáng là thành tố tác động đến mỹ quan cửa hàng. Khi thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em chúng ta nên sử dụng đèn chiếu sáng phù hợp về cả màu sắc ánh sáng và kích thước đèn

Thiết Kế Nội Thất Shop Quần Áo Trẻ Em

Màu sắc sản phẩm và cảm nhận về không gian của khách hàng liên quan mật thiết đến việc hệ thống ánh sáng lắp đặt có phù hợp không. Cường độ ánh sáng hay mức độ chiếu sáng nên thân thiện đối với thị lực trẻ nhỏ bởi chúng còn đang ở độ tuổi phát triển.


>>> Bài viết tham khảo:

Thiết kế nội thất shop mẹ và bé anh Thanh – Cần Thơ

 


You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử