hãy cùng nhau xem một khái niệm mới về thiết kế nội thất



Gặp gỡ một khái niệm mới về giải trí gia đình sang trọng của Vismara Design - Các chuyên gia nổi tiếng và xuất sắc của Ý từ Vismara Design đã định nghĩa một khái niệm mới về giải trí gia đình sang trọng , với một rạp hát gia đình VIP đầy mê hoặc và một phòng trò chơi cao cấp, được trưng bày cho lần đầu tiên tại Salone del Mobile năm nay tại Milan . Pha trộn những ý tưởng tiên tiến với phong cách truyền thống của Ý, những sản phẩm lập dị sang trọng này có lẽ là một giấc mơ trở thành sự thật đối với nhiều triệu phú ngoài kia.

Xem thêm: 150 mẫu thiết kế shop đẹp

Lấy cảm hứng từ các sòng bạc Mỹ và trông giống như một trung tâm giải trí sang trọng tư nhân , phòng trò chơi được trang bị tuyệt vời với tất cả mọi thứ bạn có thể cần để gây ấn tượng với bạn bè hoặc gia đình giàu có của bạn.


Mặt khác, rạp hát gia đình tuyệt đẹp hoàn thành môi trường đáng kinh ngạc này, trưng bày một phòng chờ, giường nhỏ thoải mái và ghế bành nổi tiếng, được trang bị giá đỡ cốc lạnh và tay vịn thanh cơ giới độc quyền.

Đọc thêm: Mẫu thiết kế nội thất shop đẹp



Tôi tin rằng chúng ta đang đối mặt với bộ hoàn hảo tham gia một bộ phim hay và một sự may mắn.

Ngay khi bạn chuẩn bị thư giãn trong phòng trò chơi, thưởng thức đồ lạnh và thưởng thức một trò chơi thân thiện, bạn sẽ vấp phải rất nhiều lựa chọn thú vị mà sẽ rất khó để chọn chỉ một.


Ngoài các bàn phổ biến như bi-a, poker hoặc roulette, bạn cũng có thể thử tại Sòng bạc trực tuyến Schmitts , Vismara Design đã giới thiệu một bàn bóng bàn hoàn toàn mới (xem hình dưới đây), có thiết kế độc đáo, với vẻ ngoài cứng cáp và khả năng biến nó thành một bàn họp thanh lịch.


Nhưng bàn Blackjack (xem hình bên dưới) là viên ngọc quý của bộ sưu tập mới. Nó được hưởng lợi từ một thiết kế hiện đại và hoàn thiện có uy tín, trong khi có một miếng vải chuyên nghiệp, giúp tái tạo bố cục truyền thống với các phụ kiện, chẳng hạn như sabot và hộp chip.



Ngoài ra còn có một bàn Mahjong đặc biệt (xem hình bên dưới), được trang bị một cơ chế phức tạp, ẩn bên trong bàn, tự động sắp xếp các gạch Mahjong, nhưng hãy đối mặt với nó, có lẽ bạn sẽ không chơi Mahjong quá nhiều.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử