Mang Xu Hướng Hiện Đại Vào Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Chính Vũ

Thiết kế cửa hàng điện thoại di động Chính Vũ nằm trong hạng mục thiết kế shop của COSP. Là đơn vị đi đầu thị trường tại Việt Nam trong nhiều năm, chúng tôi luôn mang đến những giải pháp thiết kế nội thất cho tất cả các lĩnh vực. Sau đây là bài viết chi tiết về dự án gần đây nhất chúng tôi thực hiện, mời các bạn đón đọc!

 

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Chính Vũ - Anh Long 

  • Chủ đầu tư: anh Long

  • Địa chỉ : 134 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

  • Diện tích: 10m2

  • Kiến trúc sư: Đình Huy


NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN


Thiết kế mặt tiền ấn tượng không thể bỏ qua cửa kính chịu lực 12ly hiện đại tối ưu nhất nguồn sáng tự nhiên vào cửa tiệm. Không chỉ vậy, với chất liệu trong suốt này, các thiết kế nội thất và sản phẩm bên trong có cơ hội phô bày ngay khi khách hàng ghé qua đây. 

 

Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Di Động


Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Chính Vũ 

 

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế spa


Tone màu trắng chủ đạo mang đến sự sang trọng và tạo sự nổi bật cho cửa hàng ngay trên con phố tấp nập. Dù chỉ chọn duy nhất chỉ một màu cho tone màu chính, các kiến trúc sư lên sẵn ý tưởng tạo điểm nhấn cho không gian bên trong. 

 

 

Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Di Động


 Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Chính Vũ 


Trung tâm cửa hàng được thiết kế khu vực tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm công nghệ một cách thực tế nhất trước khi bỏ “hầu bao” mua sắm. Nhằm mục đích tối ưu diện tích nên các thiết kế nội thất đều hướng đến sự tối giản và lược bớt các chi tiết rườm rà nhất có thể. 


Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Di Động

 

 Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Chính Vũ 

 

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp


Thiết kế kệ kính dành cho khu vực trưng bày điện thoại, đối diện là dãy móc treo phụ kiện đi kèm cho thiết bị di động. Thay vì sử dụng kệ kích thước cao và lớn, đội ngũ thiết kế lắp đặt nội thất có chiều cao vừa mắt và các ngăn ô có kích thước như nhau để thuận lợi cho việc tìm kiếm và tham khảo sản phẩm tại cửa tiệm. 


Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Di Động

 

Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Chính Vũ


Để kết hợp hài hoài với ánh sáng tự nhiên, hệ thống đèn chiếu được lắp ở ngay trần nhà mang ánh sáng tỏa khắp cửa tiệm. Trước sự hiện đại của không gian, sản phẩm cũng vì thế mà đẹp mắt hơn trong mắt người mua sắm. 

 

Công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo đang ngày càng có nhiều bước nhảy vượt bậc, người tiêu dùng hiện nay ngày càng có xu hướng tiếp cận nhiều hơn đến các thiết bị công nghệ vì vậy kinh doanh cửa hàng điện thoại di động trở thành "át chủ bài". Mẫu thiết kế nội thất trên đây là gợi ý dành cho các bạn có diện tích mặt bằng kinh doanh nhỏ, tuy nhiên nếu diện tích cửa hàng lớn hơn các bạn có thể nhấc máy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé! Nội thất COSP- Nâng tầm thương hiệu Việt!

 

 

 

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử