Dự án thi công cửa hàng thuốc Sơn Phượng

Thông tin dự án

Dự án thi công cửa hàng thuốc Sơn Phượng
Chủ đầu tư:  Anh Sơn
Địa chỉ:  Quảng Nham,  Quảng Xương, Thanh Hóa
Diện tích: 15m2
Chất liệu:  Làm bằng gỗ MDF sơn 07
Tông mùa chủ đạo:  xanh lá cây trắng

Thi công dự án cửa hàng thuốc anh Sơn 

Bản thiết kế 3D hoàn thành Nội thất Hoàng Gia (Cosp và Masta) đã nhanh chóng bắt tay vào thi công. Tiệm thuốc Sơn Phương được chúng tôi thi công trong hơn 1 tuần. Với diện tích 15 m2 tiệm thuốc đến nay đã hoàn thành. Theo bản thiết kế nội thất bao gồm: một tủ đôi nối với hai tủ đơn, một tủ hình chữ L, một tủ trưng bày hình chữ L thấp để bán sản phẩm.

Tủ chữ L thấp quây sát tường bắn keo chặt tạo không gian cho anh chị bán và trông hàng. Bề mặt được gắn kính cường lực cắt ghép 2 tầng dán keo chắn chắn. Phía dưới tủ sử dụng gỗ MDF sơn 07 lên màu xanh trắng rất đẹp. Chất liệu gỗ giúp chị tiết kiệm tối đa chi phí thi công cửa hàng. Đèn led đi viền tủ bắn keo không màu chắc chắn


Tủ cao chia 2 tầng lớn, mỗi tầng chia thành nhiều ô và ngăn nhỏ. Khung được làm bằng gỗ mdf phun sơn ghép với những tấm kính cường lực. Hệ thống cửa lùa, khóa lại khi cần thiết. Với việc nâng cao hai tủ chị có thể trưng bày nhiều sản phẩm hơn và mở rộng không gian cho khách hàng ra vào của hàng.

Lời kết

Trên đây là hình ảnh thi công cửa hàng thuốc Sơn Phượng của Nội thất Hoàng Gia (Cosp và Masta). Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công cửa hàng, shop hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn thiết kế tốt nhất cho mình.
Xem thêm:

Làm thế nào để thiết kế không gian spa nhỏ ấn tượng?

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này