Làm thế nào để thiết kế không gian spa nhỏ ấn tượng?

Bạn đang băn khoăn với một không gan nhỏ, hẹp liệu có thể thiết kế một spa như thế nào liệu có thể thiết kế được một không gian spa thật ấn tượng và đẹp hay không. Liệu một không gian hẹp có thể thiết kế khả thi được hay không? Và chúng tôi nói rằng thiết kế spa mini một cách ấn tượng là hoàn toàn có thể và khả thi nếu bạn biết cách bày trí không gian hợp lý.

Vậy thiết kế spa nhỏ thì cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có những kinh nghiệm thiết kế thiết thực nhất nhé.

Làm thế nào để thiết kế không gian spa nhỏ ấn tượng?


Vì là một không gian nhỏ nên việc thiết kế spa là vô cùng khó khăn nhưng nhờ vào mắt thẩm mỹ và tay nghề của kiến trúc sư một không gian nhỏ đến mấy cũng có thể làm nên một không gian spa tuyệt vời.

Là một không gian nhỏ nên việc bố trí sao cho khuôn viên spa trở nên rộng rãi và thân thiện là điều vô cùng qua trọng và cần thiết ngay lúc này. Không gian sẽ trở nên rộng hơn nhiều lần nếu bạn thay những bức tường gạch bằng những khung cửa kính trong để tạo cảm giác không gian được rộng hơn. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm trên nền khung cửa kính để tạo thêm phần sinh động.

Làm thế nào để thiết kế không gian spa nhỏ ấn tượng?

Đã mắt với những mẫu thiết kế shop thời trang ấn tượng tại : Thiết kế cửa hàng thời trang

Hầu như khách hàng nào đến với spa cũng muốn riêng mình có một không gian spa riêng nên bạn có thể sử dụng rèm mỏng để ngăn cách giữa các buồng với nhau. Điều đó tạo nên sự hài lòng với khách hàng với một không gian spa nhỏ.

Màu sắc chủ đạo của spa nhỏ bạn nên sử dụng những tông màu sáng thay cho những tông màu trầm. Đối với tông màu trầm hợp hơn với những không gian spa có diện tích vừa phải và to. Còn vơi không gian spa nhỏ bạn nên sử dụng tông màu sáng như màu trắng để tạo cảm giác không gian thoáng, thoải mái hơn vì màu trắng luôn tạo ra một không gian mở tuy có phần đơn điệu nhưng rất dễ phối hợp với những đồ nội thất bên trong. Để tạo nên sự độc đáo và không còn đơn điệu bạn có thể sử dụng thêm những màu sắc khác sặc sỡ hơn để tạo điểm nhấn cho không gian.

Làm thế nào để thiết kế không gian spa nhỏ ấn tượng 3

Tiếc gì 1s xem ngay những mẫu thiết kế shop thời trang mini thu hút khách xem ngay tại : Thiet ke shop

Ngoài ra, hiện nay giấy dán tường họa tiết hoa văn nổi đang được rất nhiều chủ spa ưa chuộng và sử dụng rất nhiều để tạo điểm nhấn ở một số nơi quan trọng như đằng sau quầy lễ tân….

Những phòng trị liệu bạn cũng có thể dùng giấy dán hoa văn cho đẹp và thẩm mỹ cao. Lưu ý với không gian nhỏ bạn nên sử dụng những họa tiết giấy dán tường có hoa văn nhỏ tránh dùng những họa tiết có hoa to.

Làm thế nào để thiết kế không gian spa nhỏ ấn tượng? 4


Spa là nơi để thư giãn cho nên việc sử dụng tường cách âm để tránh khiến khách hàng khó chịu là điều cần thiết mà bạn cần lưu ý trong thiết kế spa.

Ngoài ra, đối với một không gian spa cần nên thân thiện với thiên nhiên nên việc trang trí thêm những chậu cây cảnh là điều vô cùng cần thiết. Tuy không gian có nhỏ nhưng điển thêm một vài chậu cây cảnh để tạo cảm giác không gian thân thiện với thiên nhiên.

Làm thế nào để thiết kế không gian spa nhỏ ấn tượng6

Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế shop thời trang sang trọng chỉ có tại : Thiết kế shop quần áo đẹp

Trên đây là những lưu ý trong thiết kế spa mini mà bạn cần tham khảo cho chính không gian spa nhà mình. Có điều gì thắc mắc cần tư vấn bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để có những tư vấn tốt nhất.


Chúc bạn thành công !

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử