Cách chọn kệ trưng bày quần áo trong shop thời trang

Để thiết kế một shop thời trang thì không thể thiếu được những kệ treo để trưng bàu sản phẩm và nó chiếm một phần rất quan trọng.

Vậy để chọn những kệ trưng bày quần áo như thế nào cho hợp lý, phù hợp theo mẫu thiết kế shop nhà bạn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chọn kệ trưng bày cho phù hợp nhé.

Cách chọn kệ trưng bày quần áo phù hợp

  1. Chọn kệ phù hợp với shop thời trang
Trước tiên để không gian được hài hòa với nội thất bên trong shop thời trang thì những kệ trưng bàu bạn sử dụng cần được thích hợp với diện tích shop. Thay vì dùng những kế trưng bày đã mua sẵn ngoài cửa hàng đồ nội thất thì bạn nên sử dụng những kệ trưng bày được thiết kế. Vì những kệ trưng bày được thiết kế theo diện tích đã được kiến trúc sư căn chỉnh kích thước và dựa vào thông số đo đạt diện tích tại shop để lên bản vẽ kích thước hoàn hảo cho kệ trưng bày.

Cách chọn kệ trưng bày quần áo phù hợp 1

Không thể bỏ qua những mẫu thiết kế shop thời trang nữa ấn tượng xem tại : Thiet ke shop

Ngoài ra, việc thiết kế kệ trưng bày thì có thể thiết kế theo ý muốn của mình. Bạn nhìn thấy kệ trưng bày ở đâu đó mà bạn thấy hợp với shop thời trang của bạn thì bạn có thể chụp lại và đưa cho bên thiết kế và chỉ ngồi chờ kệ theo ý muốn về tới shop.

  1. Chất liệu kệ trưng bày
Trên thị trường có 2 loại chất liệu kệ đang được dùng phổ biến nhất đó là gỗ và sắt ống. Chất liệu kệ bằng gỗ thường được sử dụng tại những shop thời trang theo phong cách cổ điển, theo phong cách cũ và thường dùng cho những shop thời trang bán thêm giầy dép hoặc dùng làm kệ đảo giữa nhà cho những sản phẩm quần áo gấp.

Cách chọn kệ trưng bày quần áo phù hợp 2

Còn chất liệu bằng sắt ống phun sơn thường thì các shop thời trang theo phong cách trẻ trung, năng động. Được thiết kế khá là gọn nhẹ, những kệ kê sát tường sẽ được bắt vít cố định chắc chắn luôn trên tường. Ngoài ra, với chất liệu này hay làm kệ treo giữa nhà để tạo khoảng ngăn cách giữa 2 bên khá ấn tượng.

  1. Màu sắc kệ trưng bày
Cách chọn kệ trưng bày quần áo phù hợp 4

Đối với những sản phẩm kệ trưng bày bằng gỗ thì thường được tư vấn để màu vân gỗ vừa tự nhiên mà lại bắt mắt.

Kệ sắt thì được phun sơn đen hoặc xanh than. Lớp sơn được sử dụng là lớp sơn cách điện và han gỉ đảm bảo sự an toàn.


Trên đây là những chia sẻ về cách chọn kệ trưng bày quần áo mà bạn cần tham khảo để có những kinh nghiệm thiết kế cho shop thời trang của bạn.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử