Top 3 mẫu thiết kế shop đẹp ấn tượng năm 2018 xu thế 2019

Thiết kế shop đẹp cần chú trọng đến nhiều yếu tố. Quan trọng nhất là con mắt thẩm mỹ của người kiến trúc sư phụ trách dự án. Có những mẫu thiết kế shop đẹp ấn tượng trở thành hình mẫu cho nhiều người thiết kế học theo.
Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với bạn 3 mẫu thiết kế shop quần áo đẹp nhất 2018 xu thế năm 2019. Hãy tham khảo và để lại ý kiến nhé!

Thiết kế Shop thời trang - anh Hải - Bình thuận

Thiet-ke-shop-thoi-trang-anh-Hai-Binh-Thuan-1

Xem thông tin chi tiết dự án thiết kế shop thời trang anh Hải

Đây là mẫu thiết kế rất mới mẻ hiện đại, mang đậm tính chuyên nghiệp của một shop cửa hàng. Tất cả những mẫu kệ, tủ đều được phối hợp hài hòa. Không bị xáo trộn các mặt hàng trưng bày, khách hàng dễ dàng thăm quan tìm kiếm sản phẩm.
Sự đơn giản và hiện đại đã tạo lên thành công của mẫu thiết kế shop này.

Thiết kế nội thất cửa hàng quần áo thời trang nam anh Hoàng Quận 3

thiet ke noi that cua hang quan ao nam


Một mẫu thiết kế shop đẹp cho những không gian nhỏ. Vấn đề không gian nhỏ luôn làm các chủ đầu tư băn khoăn. Không biết shop của mình nhỏ thế này có thể trưng bày được nhiều sản phẩm không? Khách hàng sẽ cảm thấy không thoải mái?...
Đánh bay mọi lỗi lo với mẫu thiết kế shop này. Mang đậm tính chuyên nghiệp, không gian thoải mái, tận dụng tối đa diện tích các mảng tường, chiều cao. Shop có thể trưng bày được vô cùng nhiều mẫu quần áo đẹp.

Thiết kế shop thời trang nữ chị Giang - Bình Dương

thiet ke shop thoi trang nu


Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế shop quần áo thật ấn tượng thì chính là đây. Những mẫu kệ làm lên sự khác biệt. Bên cạnh đó là nghệ thuật đối xứng trong thiết kế tạo chiều sâu và không gian rộng hơn rất nhiều. 
Không gian shop rất chuyên nghiệp, thoải mái cho khách hàng. Có điểm nhấn trong thiết kế, phân chia khu vực rõ ràng. Vừa giúp tiện cho chủ shop bán hàng vừa tiện cho khách xem hàng.

Tổng kết

Trên đây là 3 mẫu thiết kế shop đẹp và ấn tượng 2018. Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé. 
Đừng quên ghé thăm Nội thất Cosp, Nội thất Mast, Nội thất Hoàng Gia để xem thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất, đồ nội thất chung cư, shop cửa hàng bạn nhé!

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này