Mệnh Kim và cách chọn màu sắc phong thủy cho cửa hàng

Ngũ hành gồm năm hành mệnh Kim, Mộc, Thổ, Thủy, Hỏa mỗi hành mệnh sẽ có màu sắc tương sinh và màu sắc tương khắc riêng. Nếu như bạn lựa chọn màu sắc nhà ở tương sinh thì sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Còn đối với cửa hàng bạn chọn màu sắc tương sinh bản mệnh sẽ giúp bạn làm ăn phát tài phát lộc.
phong thuy cua hang
Màu trắng là màu sắc của bản mệnh Kim

Hôm nay hãy cùng nội thất Hoàng Gia tìm hiểu về mệnh Kim và cách chọn màu sắc phong thủy cho cửa hàng ngay từ khâu thiết kế nội thất shop cho đến màu sắc các kệ trưng bày.

Bạn là người mệnh Kim thì chắc chắn bạn phải chọn màu sắc bản mệnh hoặc màu sắc tương sinh với mệnh Kim. Bạn có biết kim loại được sinh ra được bao bọc và được nuôi dưỡng bởi đất. Theo nguyên lí ngũ hành thì Thổ sinh Kim vì vậy màu sắc tương sinh với bản mệnh Kim đó chính là màu vàng đất, nâu đất, những màu sắc của hoàng thổ. Tuy nhiên màu sắc thích hợp nhất với mệnh Kim vẫn là màu bản mệnh của Kim đó chính là màu trắng. Màu trắng vốn tượng trưng cho sự thuần khiết và sự trong sáng. Nó cũng đại diện cho sự hoàn thiện, sự dung hòa các màu sắc trong cuộc sống với nhau. Đây chính là màu sắc bản mệnh của Kim. Màu trắng được kết hợp với các màu của thổ như xám, nâu vàng thì cũng sẽ đem đến nhiều may mắn. Việc buôn bán trong cửa hàng của người mệnh Kim sẽ gặp được nhiều thuận lợi cũng như sự phát triển ngày một lớn mạnh.

Tuy nhiên đối với mệnh Kim cũng sẽ cần tránh một số màu sắc tướng khắc bản mệnh như màu của mệnh Hỏa như màu đỏ, màu tím và màu hồng. Ngũ hành cho rằng Hỏa khắc Kim vì vậy khi bạn mệnh Kim mà kết hợp với những màu sắc đó sẽ đem đến nhiều bất lợi cho việc kinh doanh buôn bán của cửa hàng bạn.
>>> Đặt đồ vật tại hướng Tây Nam tạo phong thủy tốt năm 2016




You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này