Màu sắc cho cửa hàng thêm cuốn hút khách hàng


Màu sắc có thể coi là một yếu tố quan trọng nhất đối với bất kì một shop, một cửa hàng nào. Việc bạn sở hữu một cửa hàng có màu sắc bắt mắt và nổi bật chắc chắn sẽ thu hút được hầu hết sự chú ý của mọi người đi đường.

mau sac cho cua hang
Màu sắc cho cửa hàng thêm cuốn hút khách hàng

Tuy nhiên chọn lựa màu sắc như thế nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết. Bởi nếu bạn chọn lựa màu sắc sai sẽ gây nên cảm giác khó chịu cho người mua hàng chắc chắn khó mà lôi kéo được khách bước vào cửa hàng của bạn.

Dưới đây sẽ là một số tiêu chí giúp bạn phối chọn màu sắc độc đáo cho cửa hàng bạn thêm nổi bật.

Một số mẫu thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em
Đầu tiên là yếu tố phong thủy trong màu sắc. Chắc chắn bạn đã từng nghe đến ngũ hành gồm có Kim, Mộc , Thổ, Thủy, Hỏa. Và mỗi mội cá nhân sẽ có màu sắc phù hợp với mệnh của mình và cũng có màu sắc khắc mệnh vì vậy khi thiết kế và chọn lựa màu sắc đừng nên bỏ qua yếu tố phong thủy.Sở hữu một phong thủy tốt sẽ đồng nghĩa với việc bạn gặp nhiều may mắn thuận lợi trong việc kinh doanh. Phong thủy sẽ hút tiền tài đến cho cửa hàng của bạn.

Tiếp đến là cách phối màu. Một cửa hàng được coi là phối màu đẹp nhất khi mà kết hợp được 60% là màu sắc chủ đạo kế tiếp là 30% màu sắc hỗ trợ kết hợp và 10% màu sắc còn lại sẽ là những điểm nhấn gây thu hút.

Với một nội thất cửa hàng kinh doanh thì kệ trưng bày chính là yếu tố quan trọng nhất vì đây là nơi trưng bày các sản phẩm giới thiệu đến với khách hàng vì vậy mà cần phải hài hòa được màu sắc của kệ với không gian nhưng vẫn phải tôn lên được vẻ đẹp của các sản phẩm

Tránh nhất là màu tối cho trần cửa hàng. Một cửa hàng mà sở hữu một mái trần màu tối sẽ tạo cảm giác u ám cho người mau hàng. Chẳng một khách hàng nào muốn quay lại một cửa hàng như vậy cả.

>>> Để có một thiết kế cửa hàng đẹp cần lưu ý một số điều sau

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này