Sắc màu thích hợp phong thủy cửa hàng cho người mệnh Hỏa

Bây giờ chúng tôi xin được chia sẻ giúp bạn lựa chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Hỏa hi vọng bạn sẽ có được một phong thủy tốt cho cửa tiệm của mình và thuận lợi hơn trong việc kinh doanh buôn bán cho cửa tiệm bạn.
Sắc màu thích hợp phong thủy cửa hàng cho người mệnh Hỏa

Người mệnh hỏa là người sinh vào các năm sau đây: 1956 và 1957, 1978 và 1979, 1986 và 1987, 1994 và 1995

Theo phong thủy Hỏa được hiểu là lửa, tượng trưng cho sức nóng bỏng. Lửa có thể đốt cháy hầu hết mọi thứ. Những người mệnh Hỏa là người luôn đầy năng lượng trong người, người thuộc mệnh hỏa sẵn sàng bùng phát, sáng tạo bất cứ mọi nơi. Người thuộc mệnh hỏa luôn luôn chủ động trong mọi công việc . Người thuộc mệnh hỏa có yếu tố lãnh đạo bên trong con người họ, những người mệnh hỏa cũng là những người đầy sự sáng tạo và sự đam mê. Người thuộc mệnh Hỏa rất ham mê sự mạo hiểm.

Màu phù hợp với những người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa thường thích hợp với màu của lửa, các màu đậm như : màu đỏ, màu tía, tím, màu hồng. Vì Mộc sinh Hỏa nên màu sắc khi trang trí trong cửa tiệm của bạn cũng nên sử dụng màu xanh xanh lá câyxanh gỗ. Đây là những màu đem đến sự tươi mát rất thích hợp khi phối kết hợp cùng với màu sắc nóng của mệnh Hỏa.

Tuy nhiên các màu sắc của mệnh Hỏa là các sắc màu có gam nóng chính vì vậy nếu gian hàng của bạn dùng quá tay các màu trong thiết kế nội thất cửa hàng của bạn sẽ đem đến cảm giác nhức nhối, khó chịu cho mọi người từ người bán hàng cho đến khách mua hàng

Bởi vì người hành mệnh hỏa mang theo 1 sức nóng lớn bởi thế khi phối kết hợp cây phong thủy trong cửa hàng cũng đem đến phong thủy tốt cho người hành mệnh hỏa

Những màu không nên dùng khi thiết kế gian hàng cho những người hành mệnh Hỏa

Hỏa được hiểu là lửa chính vì lẽ đó chắc chắc sẽ tương khắc với nước chính là thủy, do đó người thuộc mệnh Hỏa khi thiết kế nội thất shop hay showroom hãy nên chú ý và không nên dùng màu đen hoặc sắc màu xanh thẫm. Nếu showroom bạn sử dụng những màu này sẽ dẫn đến phong thủy chở nên xấu đi .




You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này